เปิดตัว Honda City 2012 ซิตี้เวอร์ชั่นมาเลเซีย พร้อม UPDATE ราคาขายในไทย Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว Honda City 2012 ซิตี้เวอร์ชั่นมาเลเซีย พร้อม UPDATE ราคาขายในไทย

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 25 June 2555

เปิดตัว Honda City รุ่นปรับเล็กไมเนอร์เชนจ์เพิ่มความสดใหม่สำหรับลุยตลาดมาเลเซียโดยเน้นที่รูปลักษณ์ภายนอกที่ได้รับการปรับเปลี่ยนหลายชิ้นส่วน ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้า กันชนหลัง กระจังหน้าโครเมียม และกรอบไฟท้าย สำหรับในห้องโดยสารมีการปรับปรุงแผงแดชบอร์ดและคอนโซลกลางขณะที่มาตรวัดตกแต่งเพิ่มเติมด้วยเมทัลลิก พร้อมติดตั้งไฟสัญลักษณ์ ECO ที่จะแสดงขึ้นมาขณะขับขี่ด้วยความประหยัด

City ใหม่ แบ่งออกเป็นสองรุ่นย่อย S และ E ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเดียวกันบล็อก 4 สูบ 1.5 ลิตร i-VTEC ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ให้พละกำลังสูงสุด 120 แรงม้า (PS) ที่ 6,600 รอบ/นาที แรงบิด 145 นิวตันเมตรที่ 4,800 รอบ/นาที

เพิ่มเติมอุปกรณ์ความปลอดภัยด้วยถุงลมนิรภัยคู่หน้า เบาะที่นั่ง ISOFIX ซึ่งรองรับ child seat หรือเบาะที่นั่งสำหรับเด็กเล็ก ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS มาพร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD และช่วยเบรก BA เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ส่วนเบาะหลังมีพนักพิงศีรษะเพิ่มเข้ามาสำหรับคนนั่งกลาง นอกจากนี้ ยังมีระบบควบคุมเสถียรภาพตัวรถ Vehicle Stability Assist แต่มีเฉพาะในรุ่น E เท่านั้น

ใน City รุ่น E ยังจะได้อุปกรณ์มาตรฐานอย่างไฟตัดหมอก กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว ปลายท่อไอเสียโครเมียม แป้น paddle เปลี่ยนเกียร์ พวงมาลัยหุ้มหนังแบบมัลติฟังก์ชั่นควบคุมเครื่องเสียง ช่องวางแก้วน้ำบริเวณที่วางแขนด้านหลัง และถาดเก็บของใต้เบาะ สำหรับการตกแต่งภายนอกของรุ่น E จะมาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว หุ้มยาง 185/55 R16 ของ Continental ContiPremiumContact 2 ส่วนในรุ่น S ใช้ยางขนาด 175/65 R15 ของ Goodyear GT3

สีสันตัวถังมีให้เลือก 5 สไตล์ ได้แก่สีเงิน Alabaster Silver Metallic สีเทา Polished Metal Metallic สีดำ Crystal Black Pearl สีขาว Taffeta Whiteและมีสีพิเศษเพิ่มเข้ามาคือสีน้ำตาล Sparkling Brown Metallic

นอกจากนี้ Honda ยังนำเสนอชุดบอดี้คิท Modulo ที่มีทั้งสเกิร์ตหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง พร้อมกับระบบป้องกันขโมย Honda Connex SVR เป็นอุปกรณ์เสริม ขณะเดียวกัน ลูกค้ายังสามารถเลือกติดตั้งบันไดข้างเรืองแสง แป้นเหยียบอัลลอย ถังขยะ สปอยเลอร์หลัง กันสาดประตู กระจังหน้า ระบบนำทางเนวิเกเตอร์ และเบาะที่นั่งสำหรับเด็กได้อีกด้วย

Honda ยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าชาวมาเลเซีย ด้วยการรับประกันถึง 5 ปีหรือ 100,000 กม.พร้อมฟรีค่าแรง 6 รายการ โดย City รุ่นไมเนอร์เชนจ์นี้ถือเป็นรถประกอบในประเทศรุ่นแรกที่ออกจากโรงงานผลิตในมาเลเซียหลังจากเริ่มเดินสายการผลิตอีกครั้งเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

สำหรับราคาจำหน่าย Honda City รุ่น E อยู่ที่ 90,980 ริงกิตมาเลเซีย หรือประมาณ 909,800 บาท ในขณะที่รุ่น S มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 85,980 ริงกิตฯ หรือประมาณ 859,800 บาท

ส่วนราคา Honda City รุ่นไมเนอร์เชนจ์ 2012 ที่จำหน่ายในเมืองไทยมีดังนี้

Honda City รุ่น Society V AT ราคา 636,800 บาท

Honda City รุ่น Society V AT (SRS) ราคา 661,800 บาท

Honda City รุ่น 1.5 S AT ราคา 599,000 บาท

Honda City รุ่น 1.5 S MT ราคา 559,000 บาท

Honda City รุ่น 1.5 SV AT ABS AS ราคา 704,000 บาท

Honda City รุ่น 1.5 V AT ABS ราคา 646,000 บาท


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ