เผยโฉม 2013 Audi SQ5 TDI ซูเปอร์เอสยูวี อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ใน 5 วินาที Share this

เผยโฉม 2013 Audi SQ5 TDI ซูเปอร์เอสยูวี อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ใน 5 วินาที

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 17 June 2555

หลังจากรอคอยกันมาเนิ่นนาน Audi ได้ฤกษ์เปิดตัว SQ5 รถอเนกประสงค์ซูเปอร์เอสยูวีรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับขุมพลังดีเซลเทอร์โบคู่ 3.0 ลิตร TDI ถือเป็นรถสมรรถนะสูงที่ประทับโลโก้ ‘S’ ครั้งแรกของ Audi ที่ใช้หัวใจขับเคลื่อนดีเซล

Audi SQ5 มาพร้อมพละกำลังสูงสุด 309 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 650 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ Tiptronic 8 สปีด สู่ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ Quattro เอกลักษณ์ของ Audi สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 5.1 วินาที ความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม. มีอัตราบริโภคน้ำมันเฉลี่ยค่อนข้างประหยัดสไตล์รถดีเซล โดยมีตัวเลขอยู่ที่ 13.9 กม./ลิตร สำหรับการทดสอบตามมาตรฐานอเมริกา และ 16.6 กม./ลิตร สำหรับการทดสอบในยุโรป

รูปลักษณ์ภายนอกดูดุดันทรงพลังอย่างมาก ด้วยแผงกันชนหน้าชุดใหม่ และปรับเปลี่ยนกระจังให้ดูโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยสีเทาไทเทเนี่ยม พร้อมติดตั้งสปอยเลอร์บนฝาประตูท้าย ช่วงล่างได้รับการปรับจูนสไตล์สปอร์ต (ซึ่งทำให้ตัวรถเตี้ยลงกว่าเดิม 30 มม.) อัพเกรดพวงมาลัยระบบไฟฟ้าใหม่ติดตั้งกระจกมองข้างอลูมิเนียม ล้ออัลลอยยัดขนาดใหญ่สะใจถึง 20 นิ้ว แต่ถ้ายังไม่พอใจก็ยังมีขนาด 21 นิ้วให้เลือกเป็นอุปกรณ์เสริม

ในห้องโดยสารไม่ค่อยมีการเปลี่ยนแปลงจากเดิมมากนัก มีเพียงเบาะที่นั่งสไตล์สปอร์ต ปรับแต่งแผงควบคุมบางจุด และการประทับโลโก้ S บ่งบอกว่าเป็นรุ่นสมรรถนะชั้นเลิศทั่วทั้งห้องโดยสาร

Audi ส่ง SQ5 TDI 2013 ออกทำตลาดสหราชอาณาจักแล้วด้วยค่าตัวเริ่มต้นที่ 45,000 ปอนด์ (ราว 70,400 เหรียญสหรัฐฯ) แต่ยังไม่ประกาศแผนการเจาะตลาดในประเทศอื่นแต่อย่างใด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ