Ferrari FF เพิ่มมัดกล้ามให้บล็อก V12 ความจุ 6.3 ลิตร โดย Novitec Rosso Share this

Ferrari FF เพิ่มมัดกล้ามให้บล็อก V12 ความจุ 6.3 ลิตร โดย Novitec Rosso

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 21 June 2555

Novitec Rosso สำนักแต่งชื่อดังจากเยอรมนี จับ Ferrari FF ซูเปอร์คาร์สี่ที่นั่งมาอัพเกรดเครื่องยนต์ V12 ความจุ 6.3 ลิตรที่มีพละกำลังติดตัวจากโรงงานอยู่ที่ 651 แรงม้าและแรงบิด 683 นิวตันเมตรให้แรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยมีพละกำลังให้เลือก 4 ระดับตามความต้องการ

เริ่มจากการจูนกล่องสมองกล ECU ที่รีดแรงม้าเพิ่มขึ้นเป็น 674 ตัว แรงบิด 696 นิวตันเมตร ตามมาด้วยระดับที่สอง มีการติดตั้งระบบระบายไอเสียสแตนเลสเพิ่มเติม ยกระดับพละกำลังขึ้นเป็น 679 แรงม้า แรงบิด 701 นิวตันเมตร

หากยังไม่พอใจสามารถเลือกระดับที่สาม ที่ปรับแต่งไอเสียและกล่อง ECU เช่นกันแต่ดุดันมากขึ้นด้วยแรงม้า 684 ตัว แรงบิด 708นิวตันเมตร ขณะที่ระดับสูงสุดให้พละกำลัง 692 แรงม้า แรงบิด 714 นิวตันเมตร

Ferrari-FF-Novitec-Rosso-05

ไม่เพียงเครื่องยนต์ที่มีหลายระดับให้เลือกเท่านั้น แต่ Novitec Rosso ยังนำเสนอชุดช่วงล่างหลากหลายรูปแบบให้เลือกติดตั้ง ตั้งแต่ชุดสปริงใหม่ที่ลดความสูงของตัวรถ ไปจนถึงชุดแพ็คเกจช่วงล่างเต็มรูปแบบที่สามารถปรับความสูงได้ตามใจชอบ และมีระบบไฮโดรลิกที่เพียงแค่กดสวิทช์ก็จะยกช่วงล่างด้านหน้าสูงขึ้น 40 มม. เพื่อให้รถสามารถขับผ่านลูกระนาดขนาดใหญ่ได้

นอกจากนี้ Novitec ยังให้ลูกค้าได้เลือกล้ออัลลอยหลากสีหลายดีไซน์ แบบทั้งเคลือบและไม่เคลือบคาร์บอน พร้อมกับชุดแต่งและสเกิร์ตรอบคัน ทั้งสปอยเลอร์หน้า กระจังหน้า กระจกมองข้าง สเกิร์ตข้าง สปอยเลอร์บนหลังคาและที่ฝากระโปรงหลัง ตลอดจนแผ่นดิฟฟิวเซอร์ และฝาครอบกรอบไฟท้าย

ในห้องโดยสารตกแต่งด้วยชุดคิทคาร์บอนไฟเบอร์ สลับด้วยวัสดุหนังคุณภาพสูง พร้อมเปลี่ยนหัวเกียร์และแป้นเหยียบใหม่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ