Holden เอาใจแฟน Colorado 2012 ด้วยชุดแต่งเสริมความแกร่งรอบคัน Share this

Holden เอาใจแฟน Colorado 2012 ด้วยชุดแต่งเสริมความแกร่งรอบคัน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 26 June 2555

รุกทำการตลาดอย่างรวดเร็วดุดัน สำหรับ Holden แบรนด์รถยนต์ในเครือ General Motors ที่เพิ่งเปิดตัวกระบะพันธุ์แกร่ง Holden Colorado ออกจำหน่ายในออสเตรเลียได้ไม่กี่อึดใจ ล่าสุดได้นำเสนอชุดแต่งเสริมความดุดันเป็นทางเลือกให้ลูกค้าทันที

Holden เผยว่ากว่า 70% ของชุดแต่งดังกล่าวได้รับการออกแบบ พัฒนาวิศวกรรม และผลิตในออสเตรเลีย เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในประเทศให้ได้มากที่สุด และเพื่อรักษาเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้ ทั้งนี้ กระบะพันธุ์แกร่ง Colorado รุ่นใหม่ล่าสุดมีจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลก ภายใต้แบรนด์ Chevrolet และ Holden (ในออสเตรเลีย)และจะออกทำตลาดในภูมิภาคอเมริกาเหนือในช่วงต้นปีหน้า

Holden-Colorado-Accessories-03

สำหรับตลาดออสเตรเลีย ลูกค้าสามารถเลือกชุดแต่งชิ้นใดชิ้นหนึ่งจากทั้งหมด 38 ชิ้นได้ หรือจะเลือกเป็นแพ็คเกจที่ทาง Holden Accessory จัดเตรียมไว้เป็นชุด สำหรับของแต่งที่น่าหามาประดับกระบะคู่ใจ อาทิ สน็อกเกิลสำหรับเครื่องยนต์ 2.8 ลิตร ฝาปิดกระบะท้ายสีเดียวกับตัวรถ โครงเหล็กที่กันชนหน้าและที่กระบะท้าย ชุดกันชนเสริมสแตนเลส กระบะท้ายพื้นอลูมิเนียม และหลังคาปิดส่วนกระบะ

“เราพัฒนาชุดแต่งอันสมบูรณ์แบบนี้เพื่อยกระดับความแข็งแกร่งสู้งานหนักของ Colorado เจนเนอเรชั่นใหม่” Keegan Brown หัวหน้าทีมวิศวกร Holden Accessory กล่าว “ชุดแต่งทุกชิ้นผ่านการทดสอบอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจในความทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน สมบุกสมบันรองรับทุกการขับขี่อันหฤโหดในประเทศออสเตรเลีย”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ