วีดีโอ Mercedes-Benz C-Class ปี 2014-2015 โฉมใหม่ ขณะวิ่งทดสอบ Share this

วีดีโอ Mercedes-Benz C-Class ปี 2014-2015 โฉมใหม่ ขณะวิ่งทดสอบ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 05 July 2555

ในรอบ 6 เดือนที่ผ่านมามีภาพสปายช็อตของ Mercedes-Benz C-Class เจนเนอเรชั่นใหม่ขณะวิ่งทดสอบทั่วยุโรปหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่กับข่าวล่าสุดนี้น่าสนใจยิ่งกว่าเพราะเป็นวีดีโอคลิปขณะกำลังวิ่งทดสอบบนไฮเวย์ในสภาพอากาศร้อนระอุในดูไบ ถ่ายโดยผู้ที่ใช้ชื่อว่า fingerzdxb ซึ่งได้อัพโหลดคลิปวีดีโอดังกล่าวขึ้นบน Youtube

จากคลิปวีดีโอเผยให้เห็น C-Class รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีกำหนดการเปิดตัวสู่ตลาดในช่วงปลายปี 2014 หรือต้นปี 2015 ดีไซน์ภายนอกเดินตามความสำเร็จของรุ่นปัจจุบัน และคล้ายคลึงกับแนวทางของ BMW ที่ออกแบบ3-Series ใหม่ด้วยการคงมิติและรูปลักษณ์แบบเดิมไว้โดยทำการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดเพียงเล็กน้อย

รูปทรงกรอบไฟหน้าดูโฉบเฉี่ยวและลื่นไหลมากกว่าโฉมปัจจุบัน ขณะที่ตัวถังยังคงคล้ายเดิมแม้จะมีดีไซน์ที่ต่างออกไปบ้าง ส่วนที่บั้นท้ายอาจยังมองเห็นไม่ชัดเจนว่าจะมีการผสมผสานดีไซน์ของ CLS และ SL ใหม่เหมือนที่หลายคนคาดการณ์ไว้หรือไม่

สำหรับระบบขับเคลื่อน C-Class ใหม่อาจจะส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 หรือ 9 สปีด โดยในรุ่นเริ่มต้นเป็นไปได้สูงว่าจะไม่มีเครื่องยนต์บล็อก 3 สูบแล้ว แต่จะใช้ขนาด 4 สูบ 1.8 ลิตรเป็นรุ่นเริ่มต้นแทน ขณะที่ขุมพลัง V6 ก็ยังคงมีเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการซีดานสมรรถนะสูง และแน่นอนว่าเครื่องยนต์ดีเซล และไฮบริดที่ผสมมอเตอร์ไฟฟ้าเข้ากับเครื่องยนต์ 4 สูบ ก็จะมีจำหน่ายในตลาดบางประเทศเช่นกัน

ในห้องโดยสารยังไม่มีการเปิดเผยในวิดีโอแต่อย่างใดนอกจากภาพสปายช็อตเท่าที่เห็น(จาก motorauthority) แต่คาดว่าจะเป็นการพลิกโฉมการออกแบบจากรุ่นเดิมกันไปเลย

สำหรับรหัสแรง AMG ยืนยันว่าจะได้เห็นกันอย่างแน่นอน หลังจากถูกจับภาพสปายช็อตขณะทดสอบความแรงอยู่แถวสำนักงานใหญ่ AMG ใน Affalterbach เยอรมนี โดยขุมพลังขับเคลื่อนคาดว่าจะเป็น V8 ความจุ 5.5 ลิตร และจะยังคงใช้ชื่อรุ่นว่า C63 AMG โดยจะมาพร้อมกับรุ่น Black Series ใหม่ด้วย

ทั้งนี้ นอกจากรุ่นซีดานแล้ว Mercedes-Benz ตระกูล C-Class จะมาครบครันทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่นคูเป้ วากอน และเปิดประทุน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ