เผยโฉม Aston Martin V12 Vantage Roadster ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 101 คัน Share this

เผยโฉม Aston Martin V12 Vantage Roadster ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 101 คัน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 July 2555

Aston Martin เปิดเผยภาพพร้อมรายละเอียดของV12 Vantage Roadster (หรือ Volante) ก่อนที่จะจัดแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในสัปดาห์นี้

ค่ายรถสปอร์ตสุดหรูจากอังกฤษระบุว่าจะผลิต V12 Vantage Roadster จำนวนจำกัดเพียง 101 คันเท่านั้น โดยจะเริ่มเปิดสายการผลิตในช่วงสิ้นปีนี้และจะดำเนินการผลิตต่อเนื่องเป็นเวลา 9 เดือนเต็ม พร้อมกับเริ่มเปิดให้ลูกค้าระดับบุคคลสำคัญได้จับจองกันแล้ว ขณะที่ราคาค่าตัวยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 150,000 ปอนด์

เพื่อรองรับกับโครงสร้างตัวถังที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และมีน้ำหนักมากกว่าเดิมจากการติดตั้งระบบเปิด-ปิดหลังคาผ้าใบ V12 Vantage Roadster จึงได้รับการโมดิฟายด์ช่วงล่างด้านหน้าและด้านหลังใหม่ เช่นเดียวกับการปรับปรุงฝากระโปรงท้ายสำหรับเก็บของและติดตั้งสปอยเลอร์ขนาดเล็ก

สำหรับดีไซน์ภายนอก เสริมความดุดันและหรูหราด้วยการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์เพิ่มเติมในหลายจุด ทั้งกระจกมองข้าง กรอบครอบไฟท้ายพร้อมเคลือบคาร์บอนที่ด้านใน ล้ออัลลอยเนื้อฟอร์จน้ำหนักเบา ปลายท่อไอเสียสีดำ และโลโก้ Aston Martin พื้นหลังสีดำ

ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยคาร์บอนและเน้นโทนสีเข้ม ทั้งบริเวณคอนโซลกลางและแผงคันเกียร์ สำหรับขุมพลังจะใช้บล็อก V12 เหมือนกับรุ่นคูเป้ ให้พละกำลังสูงสุด 517 แรงม้า (PS) โดยมีระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดให้เลือกใช้ด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ