เอาบ้าง! Honda Jazz/Fit EV รถไฟฟ้าให้เช่าในอเมริกา ที่ 389 เหรียญฯ/เดือน Share this

เอาบ้าง! Honda Jazz/Fit EV รถไฟฟ้าให้เช่าในอเมริกา ที่ 389 เหรียญฯ/เดือน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 02 July 2555

ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ค่ายผู้ผลิตรถพลังงานไฟฟ้าต่างหันมาใช้กลยุทธ์การปล่อยให้หน่วยงานทั้งของรัฐและเอกชนในสหรัฐอเมริกาเช่ารถไฟฟ้า เริ่มจาก Nissan ที่นำเสนอ Leaf รถไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนได้ระยะทางราว 120 กม.ต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้ง ให้เช่าสนนราคา 289 เหรียญสหรัฐฯต่อเดือน

ส่วนอีกหนึ่งยักษ์ญี่ปุ่นอย่าง Mitsubishi ให้เช่า i รถไฟฟ้าที่แล่นได้ระยะทาง 100 กม.ต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้งที่ราคา 249 เหรียญฯต่อเดือนขณะที่ Chevrolet ปล่อยเช่า Volt รถพลังงานไฟฟ้าขยายระยะทางขับเคลื่อน (extended-range) จากการใช้เครื่องยนต์เบนซินสำหรับสร้างกำลังไฟเพิ่มเติมซึ่งวิ่งได้ไกลกว่า 500 กม.โดยกำหนดค่าเช่า 369 เหรียญฯต่อเดือน

Honda-Fit-EV-Concept-05

และล่าสุดคือ Fit EV รถไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนได้ระยะทางราว 132 กม.ต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้งที่ทาง Honda ประกาศว่าจะเริ่มให้เช่าในรัฐแคลิฟอร์เนียและโอเรกอนตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไปโดยกำหนดราคาไว้ที่ 389 เหรียญสหรัฐฯต่อเดือนด้วยจำนวนจำกัดเพียง 1,100 คันเท่านั้น สำหรับโครงการนำร่องในสองมลรัฐ

ก่อนหน้านี้เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หน่วยงานพิทักษ์สิ่งแวดล้อมของสหรัฐฯ (EPA) ระบุตัวเลขอัตราความประหยัด (เมื่อเทียบกับรถเครื่องยนต์ทั่วไป) ของรถไฟฟ้าพละกำลัง 123 แรงม้าอย่าง Honda Fit EV อยู่ที่ 51.1 กม./ลิตร ประหยัดที่สุดเป็นอันดับสองรองจาก Tesla Roadster ที่มีตัวเลขอยู่ที่ 51.5 กม./ลิตร


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ