เปิดตัว Honda Jazz Hybrid ตามด้วย Chevrolet Sonic 26-29 กรกฎาคมนี้ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว Honda Jazz Hybrid ตามด้วย Chevrolet Sonic 26-29 กรกฎาคมนี้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 24 July 2555

สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่น่าจับตามองมากที่สุดในรอบ 2-3 เดือนที่ผ่านมาหลังจากงาน Bangkok Motor Show 2012 เพราะช่วงปลายสัปดาห์จะมีการเปิดตัวรถซับคอมแพคท์รุ่นใหม่ถึง 2 รุ่นด้วยกันคือ Honda Jazz Hybrid ที่มาเงียบๆตั้งแต่ต้นปี แต่ก็มีเล็ดลอดออกมาก่อนหน้านี้ ตามที่ AutoSpinn เคยนำเสนอไปเมื่อหลายเดือนก่อน โดย Honda เตรียมเปิด Jazz ขุมพลังไฮบริด ในวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคมนี้ เวลา 14.00-16.00 น. ณ ห้องเลิศวนาลัย บอลรูม โรงแรมสวิสโซเทล ปาร์คนายเลิศ ภายใต้คอนเซปต์ “ส่งต่อเทรนด์ใหม่ ใครก็ไฮบริดได้”

เพียงวันเดียวหลังจากการเปิดตัวของ Jazz Hybrid ทาง Chevrolet ก็ส่งไม้เด็ดที่หลายๆคนรอคอยมานาน นั่นก็คือ "Chevrolet Sonic" ที่จะมีการเปิดตัวแบบ 3 วันติดต่อกันภายใต้คอนเซปต์ SONIC…So You DAY ในวันศุกร์ที่ 27 ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคมนี้ ณ พาร์ค พารากอน โดยในวันศุกร์ สื่อมวลชนเริ่มลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 18:00 น. โดยภายในงานทาง เชฟโรเลต ได้จัดเตรียมคอนเสิร์ตและกิจกรรมมันส์ๆ สำหรับ “คนมีแนว แบบ So You” ไว้มากมาย อาทิเช่น ครั้งแรกกับการพ่นสเปรย์กราฟฟิติบนรถ เชฟโรเลต โซนิค ในสไตล์ของ โก๋ และเอ็ม Buddha Bless พร้อมคอนเสิร์ตแบบ Music Battle ทั้ง 3 วัน ในเวลา 19.00 น.

วันศุกร์ที่ 27 พบกับ Joey Boy ปะทะ Buddha Bless

วันเสาร์ที่ 28 พบกับ Yoke Playboy ปะทะ Mild

วันอาทิตย์ที่ 29 พบกับ JetSetter ปะทะ Lipta

มันส์แบบเต็มๆ ไม่มีกั๊ก กับกิจกรรมแต่งรถ เชฟโรเลต โซนิค ในสไตล์ของคุณเองผ่านหน้าจอแบบ Interactive เพื่อให้คุณได้เพ้นท์รถ เชฟโรเลต โซนิค ในสไตล์ของคุณเองแล้วแชร์รูปกับเพื่อนๆ ผ่าน Facebook และรับของที่ระลึกมากมาย

เรียกว่า จัดเต็มมากที่สุดในบรรดาค่ายรถยนต์ต่างๆในปีนี้!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ