ภาพสเก็ตช์ Kia Carens 2013 โฉมใหม่ ก่อนเปิดตัวที่ 2012 Paris Motor Show Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ภาพสเก็ตช์ Kia Carens 2013 โฉมใหม่ ก่อนเปิดตัวที่ 2012 Paris Motor Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 July 2555

Kia เปิดเผยภาพสเก็ตช์ของ Carens รถมินิเอ็มพีวีรุ่นใหม่ที่มีกำหนดการเปิดตัวที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ เดือนกันยายนนี้ ออกแบบโดย Peter Schreyer อดีตดีไซเนอร์ของ Audi

Carens เจนเนอเรชั่นใหม่ ถูกออกแบบภายใต้แนวคิดหลักที่เรียกว่า “Dynamic Space” มีความโฉบเฉี่ยวมากกว่าโฉมปัจจุบันซึ่งใช้เอกลักษณ์ดีไซน์แบบเก่า Carens รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับเส้นสายหลังคาที่ลาดต่ำกว่าและมีฐานล้อที่ยาวมากกว่าเดิม ทำให้เพิ่มความปราดเปรียวยิ่งขึ้น ขณะเดียวกัน ค่ายรถจากเกาหลีไม่ได้เปิดเผยภาพในห้องโดยสาร แต่คาดว่าจะคล้ายคลึงกับรุ่นปัจจุบัน โดยจะมีโครงสร้างห้องโดยสารทั้งแบบ 5 ที่นั่ง และ 7 ที่นั่ง

สำหรับเครื่องยนต์นั้น มีแนวโน้มสูงว่าจะใช้ไลน์เดียวกันกับรถแฮทช์แบ็กอย่าง Kia Cee’d ขุมพลังเบนซินบล็อก 1.4 ลิตร ให้พละกำลัง 99 แรงม้า และบล็อก 1.6 ลิตรให้พลัง 128 แรงม้า พร้อมกับมีเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 1.6 ลิตร

Carens ใช้ระบบเกียร์ธรรมดาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ถ่ายกำลังลงสู่พื้นด้วยระบบขับเคลื่อนสองล้อหน้า แต่หากจ่ายเพิ่มอีกเล็กน้อยก็จะได้ใช้ระบบเกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัตช์

หลังจากเปิดตัวที่ปารีสแล้ว Kia Carens จะออกทำตลาดทั่วยุโรปในช่วงต้นปีหน้า โดยไม่มีแผนการจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา หรือภูมิภาคอื่นแต่อย่างใด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ