Toyota ต่อสัญญา “คริสเตียโน โรนัลโด” เสริมภาพลักษณ์ Vigo Champ Share this

Toyota ต่อสัญญา “คริสเตียโน โรนัลโด” เสริมภาพลักษณ์ Vigo Champ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 17 July 2555

โตโยต้าต่อสัญญาพรีเซ็นท์เตอร์ “คริสเตียโน โรนัลโด” เสริมภาพลักษณ์รถกระบะ คุณภาพระดับโลก “ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์”

มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ลงนามในสัญญาร่วมกับนักฟุตบอลระดับโลก “คริสเตียโน โรนัลโด” กัปตันทีมชาติโปรตุเกส และแชมป์การแข่งขันฟุตบอล “ลาลีก้า” สเปนในทีม “รีล มาดริด” เพื่อเป็นพรีเซ็นท์เตอร์โฆษณาชุดใหม่ ให้กับรถกระบะยอดนิยมคุณภาพระดับโลก “ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์” เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2555 ที่ ห้องลอนดอน โรงแรมพลาซาแอทธินี ถนนวิทยุ

นับเป็นความสำเร็จของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ในการนำพรีเซ็นท์เตอร์ระดับโลกอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด เข้ามาเสริมภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ให้กับ ไฮลักซ์ วีโก้ สำหรับการปรับปรุงโฉมครั้งใหญ่ พร้อมกับชื่อใหม่ “ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์” เมื่อเดือนกรกฎาคม 2554 ทำให้ประสบความสำเร็จ เป็นรถกระบะที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าอย่างแพร่หลาย ครองตำแหน่งแชมป์ยอดขายอย่างต่อเนื่องถึง 6 ปีซ้อน ด้วยยอดจำหน่าย 121,887 คัน ครองส่วนแบ่งตลาดสูงถึง 37.2% ในปี 2554

มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กล่าวว่า “ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ เป็นรถกระบะที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูง ในระดับสากล และประสบความสำเร็จครองตำแหน่งแชมป์ยอดขาย 6 ปีซ้อน สำหรับตลาดภายใน ประเทศ จึงนับว่าเป็นความเหมาะสมอย่างยิ่ง ที่ได้นักฟุตบอลระดับโลกอย่างคริสเตียโน โรนัลโด มาเป็นพรีเซ็นท์เตอร์ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็น “รถกระบะคุณภาพระดับโลก” รวมทั้งภาพลักษณ์ของความคล่องแคล่ว เกาะถนน เช่นเดียวกับความสามารถในการเล่นฟุตบอลของคริสเตียโน โรนัลโด ที่ได้รับการยอมรับในระดับ “World class”

คริสเตียโน โรนัลโด กล่าวว่า “ผมขอขอบคุณ และรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่มีส่วนร่วมในความสำเร็จของ ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ ความสำเร็จที่ผมได้รับในอาชีพนักฟุตบอลเกิดจากความพยายามและทุ่มเทอย่างหนัก เช่นเดียวกับนักกีฬาระดับโลกที่ประสบความสำเร็จคนอื่นๆ ผมมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะไม่ยอมแพ้ ความมุ่งมั่นของผมน่าจะเทียบเคียงได้กับ ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ ซึ่งไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาเพื่อเป็นแชมป์ตัวจริง และนั่นคือเหตุผลที่ผมตัดสินใจต่อสัญญาในวันนี้ ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นในฐานะพรีเซ็นท์เตอร์ เพื่อเสริมภาพลักษณ์ของ ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ให้แข็งแกร่ง และได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูงทั้งจากลูกค้าชาวไทยและระดับโลก”

การต่ออายุสัญญาการเป็นพรีเซ็นท์เตอร์ครั้งนี้มีระยะเวลา 1 ปี ตั้งแต่เดือน กรกฎาคม 2555 –กรกฎาคม 2556 เป็นการต่ออายุการเป็นพรีเซ็นท์เตอร์ให้กับรถกระบะ ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ