สปายช็อต Ford Fiesta 2013 รุ่นไมเนอร์เชนจ์ วิ่งทดสอบในประเทศจีน Share this

สปายช็อต Ford Fiesta 2013 รุ่นไมเนอร์เชนจ์ วิ่งทดสอบในประเทศจีน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 August 2555

Ford Fiesta โฉมปรับเล็กไมเนอร์เชนจ์ กำลังเป็นที่กล่าวถึงอย่างมากในประเทศจีน หลังมีมือดีจับภาพสปายช็อตและโพสอยู่ในเวบไซต์รถยนต์แดนมังกร 163.com ถึงแม้จะพรางตัวอย่างแน่นหนาระหว่างวิ่งทดสอบแต่ก็สามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงที่แตกต่างจากรุ่นเดิม

Fiesta รุ่นปรับโฉมจะเปิดตัวบนแผ่นดินยุโรปเป็นครั้งแรกที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ในอีกสองเดือนข้างหน้า ขณะที่ในเอเชียคาดว่าจะเผยโฉมที่งาน Guangzhou Auto Show เดือนพฤศจิกายนนี้ ก่อนออกจำหน่ายในตลาดประเทศจีนภายในสิ้นปี โดย Ford จะขึ้นสายการผลิตรถซับคอมแพกต์ที่โรงงาน Changan-Ford ในเมืองฉ่งชิ่ง

ขุมพลังขนาด 1.5 ลิตรรุ่นใหม่ที่เคยเปิดตัวในตลาดอินเดียไปแล้ว จะถูกใช้เป็นขุมพลังขับเคลื่อนใน Fiesta รุ่นปรับโฉม ขณะที่เครื่องยนต์ 1.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จที่วางอยู่ใน EcoSport เวอร์ชั่นอินเดีย ก็ถูกคาดหมายว่าจะยกมาใส่ไว้ใน Fiesta ใหม่เช่นกัน

อย่างที่เห็นในภาพ ดีไซน์ของ Fiesta มีการเปลี่ยนแปลงไปทั้งกรอบไฟหน้า กันชน และล้ออัลลอย ที่น่าสนใจกว่านั้นคือห้องโดยสารที่ใช้สีทูโทนแบบแปลกตาที่แผงข้างประตู สำหรับระบบส่งกำลังมีแนวโน้มสูงว่าจะใช้เกียร์อัตโนมัติแบบดูอัลคลัตช์

แน่นอนว่า Ford Fiesta ไมเนอร์เชนจ์จะทยอยเปิดตัวออกสู่หลายตลาดในภูมิภาคเอเชีย รวมถึงเมืองไทย แต่อาจจะถูกชะลอออกไปก่อนในอินเดีย เพราะยอดจำหน่าย Fiesta แดนโรตีนั้นน่าผิดหวังอย่างมาก โดยลูกค้าต่างหันไปจับจองรถขนาดคอมแพกต์อย่าง Nissan Sunny และ Skoda Rapid อย่างไรก็ดี Ford Fiesta รุ่นปรับเล็กก็อาจจะดึงดูดลูกค้าชาวอินเดียให้หันมาสนใจรถซับคอมแพกต์บ้างก็เป็นได้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ