เรื่องรบพักเอาไว้ก่อน! มาชม 5 คลิปของ 'รถถังดริฟท์' จากทั่วโลก Share this

เรื่องรบพักเอาไว้ก่อน! มาชม 5 คลิปของ 'รถถังดริฟท์' จากทั่วโลก

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 16 August 2555

• กองกำลังของจีนนั้น ได้มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วทั้งกองกำลังคนและอาวุธ แต่ความสามารถของทหารที่จะดริฟท์รถถังให้ได้อย่างทหารอเมริกันอย่างที่เห็นในอิรัคนี้ล่ะ? คำตอบคือไม่

• คลิปนี้เป็นคลิปโชว์ความสามารถของรถถังญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า Type 10 MBT-X Prototype (TK-X) ซึ่งมีช่วงโชว์ความสามารถในการดริฟท์อีกต่างหาก

• ถึงแม้ประเทศสวีเดนจะไม่ได้เป็นประเทศที่มีกองกำลังทหารที่แข็งแกร่ง แต่พวกเขาก็มีรถถังที่ดริฟได้ดีที่สุดอยู่ และคนขับคงจะต้องใช้ความสามารถอย่างมากที่จะต้องพยุงรถหุ้มเกราะที่มีน้ำหนักตัวถึงแสนปอนด์คันนี้ไม่ให้คว่ำบนพื้นหิมะที่ลื่นขนาดนี้ได้

• คงจะน่าแปลกใจถ้าผู้ฝึกสอนการรบ ได้สอนให้ผู้ขับรถถังให้ขับดริฟท์ได้เก่งขนาดนี้ ดูๆแล้วน่าจะเป็นการหลีกหนีการซ้อมรบมาอัดคลิปโชว์เล่นเสียมากกว่า มีเรื่องน่าแปลกอีกอย่างคือ รถถังในคลิปนี้ เป็นรถถังรุ่นเดียวกันกับในคลิปก่อนหน้านี้

• ถ้าคลิปนี้เป็นคลิปรถถังดริฟท์ของจีนที่ดีที่สุดแล้วล่ะก็ อเมริกาคงไม่มีอะไรต้องกลัวในสงครามโลกครั้งที่ 3 เพราะในคลิปนี้เป็นคลิปที่โชว์ความสามารถเล็กๆน้อยๆของรถถังจีนซึ่งเป็นระดับเกณฑ์ที่ใกล้เคียงกับความสามารถของทหารอเมริกัน “ขอสันติสุขจงกลับมา”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ