รถบินได้ Chrysler และ Dodge รุ่นปี 2084 ใน Total Recall Share this

รถบินได้ Chrysler และ Dodge รุ่นปี 2084 ใน Total Recall

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 05 August 2555

เข้าฉายแล้ว Total Recall ภาพยนตร์ไซไฟฉบับรีเมคจากเวอร์ชั่นออริจินอลเมื่อปี 1990 นอกจากฉากบู๊และจินตนาการล้ำเลิศแล้ว คอรถยนต์จะได้ชมรถลอยได้หรือ Hovercraft แห่งโลกอนาคตของค่าย Chrysler และ Doge รุ่นปี 2084 ที่เป็นยานพาหนะของพระเอกสุดเท่ โคลิน ฟาร์เรลล์

Hovercraft ในโลกอนาคตที่โลดแล่นอยู่ในเรื่อง Total Recall ยังปรากฏอยู่ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของ Chrysler 200 Convertible รุ่นปี 2012 ด้วย นอกจากนี้ หนังโฆษณาของรุ่น Chrysler 300 ที่มีเนื้อหาคล้ายๆกันก็กำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำ

ทั้งนี้ Hovercraft ในโลกแห่งความเป็นจริง เป็นยานพาหนะสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบกที่คิดค้นโดย Sir Christopher Cockerell ซึ่งเขาเรียกขานผลงานของตนเองว่า “มารดาแห่งความคับข้องใจ” เพราะว่ามันเป็นยานพาหนะที่อยู่กึ่งกลาง จะเป็นเครื่องบินก็ไม่ใช่ เรือก็ไม่เชิง และก็ไม่มีล้อที่จะแล่นบนบกได้อีกด้วย บางคนบอกว่า “ความคับข้องใจ” เกิดขึ้นเพราะ Hovercraft ไม่เคยทำเงินให้เขา

อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่มีการคิดค้น Hovercraft ขึ้นมา ยานพาหนะอเนกประสงค์ชนิดนี้ก็ปรากฏตัวอยู่ในภาพยนตร์หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเจมส์บอนด์ในตอน Moonraker (1979) และ Die Another Day (2002) ภาพยนตร์เรื่องอื่นๆอย่าง Rumble In The Bronx (1996), From Justin To Kelly (2003) และ Shut Up And Kiss Me (2004)


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ