Chevrolet ร่วมมหกรรมรถคันแรก Colorado และ Sonic มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ Share this

Chevrolet ร่วมมหกรรมรถคันแรก Colorado และ Sonic มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 24 August 2555

• ผู้จับจองรถเชฟโรเลตตามหลักเกณฑ์รถคันแรกจะได้สิทธิภาษีคืนสูงสุด 100,000 บาท

• โคโลราโดและโซนิค มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมนำเสนอโซนิค รถซับคอมแพกต์ซีดานรุ่นใหม่ล่าสุด และรถกระบะโคโลราโดที่พื้นที่จัดแสดงมหกรรมรถคันแรกภายในงาน “รัฐบาลพบประชาชน ทุนเพื่อคุณภาพชีวิต” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-26 สิงหาคม 2555 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีจะเดินทางมาเปิดงานในเวลา 09.33 นาฬิกาของวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ ภายในงานเพียบพร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆมากมาย ทั้งคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง บูธแสดงสินค้าของสถาบันการเงินชั้นนำต่างๆที่จะนำเสนออัตราเงินกู้ในการจับจองรถ ฟรีอินเตอร์เน็ตไวไฟ และที่สำคัญคือผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับเชฟโรเลต โซนิค โฉมซีดาน และเชฟโรเลต โคโลราโด รถกระบะพันธุ์แกร่งรุ่นใหม่อย่างใกล้ชิด

สำหรับลูกค้าที่จับจองรถเชฟโรเลตที่เข้าตามหลักเกณฑ์โครงการรถคันแรกนั้น จะได้รับคืนภาษีสูงสุด 100,000 บาทภายใต้เงื่อนไขว่าลูกค้าจะต้องครอบครองรถเชฟโรเลตยาวนานห้าปี

เชฟโรเลต โซนิค ซีดานรุ่นใหม่ล่าสุด มีทั้งหมด 5 รุ่นย่อยที่โดดเด่นด้วยดีไซน์สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบ “So You” มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 548,000 – 679,000 บาท โซนิคขับเคลื่อนด้วยขุมพลังรุ่นใหม่ล่าสุดขนาด 1.4 ลิตร DOHC พละกำลัง 100 แรงม้า Double CVC รองรับเชื้อเพลิงแก๊สโซฮอลล์ E20 ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีดและอัตโนมัติ 6 สปีด ทั้งนี้ โซนิคทุกรุ่นเข้าตามหลักเกณฑ์โครงการรถคันแรก

สำหรับเชฟโรเลต โคโลราโด ใช้เครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ ดีเซลเทอร์โบรุ่นใหม่อันทรงสมรรถนะและประหยัดน้ำมัน มีทั้งความจุ 2.8 ลิตร ให้พละกำลัง 180 แรงม้า แรงบิด 470 นิวตันเมตร และความจุ 2.5 ลิตรให้พละกำลัง 150 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตันเมตร

โคโลราโดยังมาพร้อมกับห้องโดยสารที่กว้างขวาง พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ระบบเชื่อมต่อด้วยบลูทูธ รวมถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่นๆอย่างครบครันที่จะยกระดับสมรรถนะการขับขี่ และที่สำคัญกว่านั้นคือโคโลราโดทุกรุ่นเข้าตามหลักเกณฑ์รถคันแรกเช่นกัน

ทั้งนี้ อัตราดอกเบี้ยเมื่อจับจองรถกระบะโคโลราโดเริ่มต้นที่เพียง 2.2 เปอร์เซ็นต์ (ดาวน์ 25 เปอร์เซ็นต์ ผ่อน 48 เดือน ยกเว้นรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ) ขณะที่โซนิคก็มีดอกเบี้ยต่ำเช่นกัน พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง

เชฟโรเลตจะแถลงแนะนำแคมเปญและผลิตภัณฑ์ภายในงานนี้ในวันที่ 25 สิงหาคม เวลา 13.30 – 13.45 น.ที่บูธของเชฟโรเลต และเวลา 17.15 – 17.30 น. ที่เวทีกลาง ส่วนในวันที่ 26 สิงหาคมจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ในเวลา 14.00 – 14.15 และ 15.15 – 15.30 ตามลำดับ

การจัดแสดงรถเชฟโรเลตในงานนี้ ถือเป็นโอกาสสำคัญที่ลูกค้าจะได้สัมผัสกับยานยนต์คุณภาพเยี่ยมของเชฟโรเลต พร้อมกับได้รับสิทธิประโยชน์การคืนภาษีจากโครงการมหกรรมรถคันแรก


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ