ราคา Nissan Sylphy 2012-2013 นิสสัน ซิลฟี เริ่มต้นที่ 746,000 บาท Share this

ราคา Nissan Sylphy 2012-2013 นิสสัน ซิลฟี เริ่มต้นที่ 746,000 บาท

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 30 August 2555

• รูปลักษณ์งามสง่า โดดเด่นทุกมุมมอง และเป็นหนึ่งในความหรูหรา กว้างขวาง ความเงียบและนุ่มนวล เพื่อสุนทรียภาพในการขับขี่และการใช้ชีวิต

• ตั้งเป้าขายทั้งปีที่ 20,000 คัน

กรุงเทพมหานคร (วันที่ 30 สิงหาคม 2555) : บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถยนต์นั่งระดับกลาง 4 ประตู Nissan Sylphy (นิสสัน ซิลฟี)ใหม่ สุนทรียภาพแห่งการขับขี่ที่เหนือระดับ ด้วยรูปลักษณ์ที่งามสง่า ห้องโดยสารที่เงียบและกว้างขวาง และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมและประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น โดยตั้งเป้าขายในปีนี้ที่ 20,000 คัน

“การเปิดตัว นิสสัน ซิลฟี ใหม่ รถยนต์นั่งระดับกลาง 4 ประตูที่มีแผนทำการตลาดทั่วโลกครั้งนี้ ก็นับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของเรา โดยรถยนต์รุ่นนี้ได้เผยโฉมครั้งแรกในโลกในงานปักกิ่ง มอเตอร์ โชว์ ประเทศจีน เมื่อไม่นานมานี้ ประเทศไทยนับเป็นประเทศที่ 2 ที่ได้เริ่มทำการตลาดหลังจากประเทศจีนเพียงไม่กี่เดือน และจะเป็นฐานของการผลิตที่สำคัญของรถยนต์รุ่นนี้” คุณโทชิยูกิ ชิกะ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด กล่าว

นิสสัน ซิลฟี ใหม่ ได้รับการออกแบบเพื่อสร้างความสุนทรีย์ของการใช้ชีวิต มีรูปลักษณ์ที่สะดุดตามีเอกลักษณ์ ด้วยการออกแบบให้ดูงามสง่า กว้างขวาง และโดดเด่นด้วยไฟ LED รอบคัน เพื่อความหรูหราเหนือชั้นกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน

นอกจากนี้ นิสสัน ซิลฟี ใหม่ ยังได้รับการรังสรรค์เพื่อให้ทุกสัมผัสมีแต่ความสุข ทั้งจากพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง ห้องโดยสารที่เงียบแม้ขณะขับขี่ด้วยความเร็วสูง อุปกรณ์ที่ให้ความสะดวกสบายที่มีเพียงเฉพาะรถยนต์รุ่นนี้ ไม่ว่าจะเป็น ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบแยกปรับอุณภูมิซ้าย-ขวา และช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง สวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย ระบบนำทาง (เฉพาะรุ่น) กล้องมองหลังและระบบสัญญาณ Bluetooth เบาะหนัง และสีภายในทูโทนสีเทา-เบจ

และใช้เทคโนโลยี Micro Grain* ช่วยลดแสงสะท้อน พร้อมวัสดุบุนุ่ม (Soft pad) เพื่อให้ทุกสัมผัสนุ่มนวล เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่รื่นรมย์ทุกขณะ

นิสสัน ซิลฟี ใหม่ ยังได้รับการพัฒนาภายใต้เทคโนโลยี เพียว ไดรฟ์ (Pure Drive Technology) เทคโนโลยีอากาศสะอาด เพื่อคุณ เพื่อโลก ด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.8 ลิตร ใหม่ และขนาด 1.6 ลิตร ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ล่าสุด พร้อมระบบหัวฉีดคู่ Dual Injector ครั้งแรกในรถยนต์ระดับเดียวกัน ช่วยให้ระบบเผาไหม้ให้สมบูรณ์ขึ้น และระบบเกียร์อัจฉริยะ Xtronic CVT เพื่อสมรรถนะการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น นุ่มนวลและประหยัดน้ำมันมากขึ้น

นิสสัน ซิลฟี ใหม่ มีให้เลือก 6 สี คือ สีเทา ดีพ ไอริส เกรย์ (Deep Iris Grey) ซึ่งเป็นสีใหม่ สีขาวมุก ไวท์ เพิร์ล (White Pearl) สีดำ แบล็ก สตาร์ (Black Star) สี เงิน บริลเลี่ยน ซิลเวอร์ (Brilliant Silver) สี แดง เรเดี่ยน เรด (Radiant Red) และสีเกรย์ยิช บรอนซ์ (Greyish Bronze)

“แม้ว่าตลาดรถยนต์นั่งระดับกลางในประเทศ จะมีการแข่งขันที่เข้มข้นและมีรถหลายรุ่น ที่ได้ทำตลาดก่อนหน้านี้ แต่นิสสัน เชื่อมั่นว่า ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบทั้งภายนอก-ภายในที่โดดเด่น สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม และอุปกรณ์รวมทั้งเทคโนโลยีของรถยนต์รุ่นนี้เหนือกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน ทำให้นิสสัน ซิลฟี ใหม่ จะเป็นทางเลือกที่โดดเด่นและคุ้มค่ามากที่สุดสำหรับผู้บริโภค”

คุณทาคายูกิ คิมูระ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ