Hyundai Elantra รุ่น 1.8 The Celebration รุ่นนำเข้า ฉลอง 5 ปีแห่งความสำเร็จ Share this

Hyundai Elantra รุ่น 1.8 The Celebration รุ่นนำเข้า ฉลอง 5 ปีแห่งความสำเร็จ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 August 2555

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มอบของขวัญสุดพิเศษตอบแทนความไว้วางใจที่ลูกค้าให้ความเชื่อมั่นในรถยนต์ฮุนไดจนสู่ความสำเร็จเป็นปีที่ 5 อย่างมั่นคง ด้วยรถยนต์ All-New Hyundai Elantra รุ่น 1.8 The Celebration ที่มาพร้อมอ็อปชั่นรุ่นท็อปในราคาสุดพิเศษเพียง 1,048,000 บาท พร้อมประกันภัยชั้น 1 และสิทธิพิเศษประกันคุณภาพนานกว่าถึง 4 ปี หรือ 120,000 กม. บำรุงรักษาฟรี 4 ปี หรือ 80,000 กม. และบริการฉุกเฉินฟรี 24 ชม. นาน 4 ปี

มร.โยชิอากิ อิชิมูระ ประธานบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “เนื่องในโอกาสครบรอบ 5 ปี ในการเข้ามาทำตลาดของรถยนต์ฮุนไดในประเทศไทย เราขอมอบของขวัญแห่งความคุ้มค่าให้กับลูกค้าด้วยรถยนต์ All-New Hyundai Elantra รุ่นพิเศษที่มีชื่อว่า รุ่น 1.8 The Celebration สเป็คสูงสุดที่คุ้มค่าสำหรับการฉลอง 5 ปีแห่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งจะมีจำหน่ายในจำนวนจำกัดเท่านั้น โดยลูกค้าสามารถสั่งจองรถยนต์ Hyundai Elantra รุ่น 1.8 The Celebration ได้ในราคาพิเศษเพียง 1,048,000 บาท พร้อมรับฟรี!ประกันภัยชั้น 1 และสิทธิการคุ้มครองตามเงื่อนไข Modern Premium Satisfaction ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน ศกนี้เท่านั้น”

ในวาระพิเศษนี้เราต้องการเปิดโอกาสพิเศษให้ลูกค้าได้สัมผัสกับรถยนต์ที่มีคุณภาพและมีความคุ้มค่าคุ้มราคาตามมาตรฐานรถนำเข้าชั้นดี โดย All-New Hyundai Elantra เป็นรถยนต์คุณภาพประกอบที่ประเทศเกาหลีทั้งคัน ซึ่งมาพร้อมสมรรถนะเร้าใจและอุปกรณ์เหนือราคามากมาย จึงมั่นใจได้ในคุณภาพมาตรฐานความปลอดภัยที่เหนือกว่าด้วยอุปกรณ์ดังต่อไปนี้

- โครงสร้างนิรภัยที่ทำจากเหล็กกล้าพิเศษ Ultra-High Tensile Steel มาตรฐานสูงจากโรงงานเหล็กของฮุนได

- เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร DOHC 150 แรงม้า พร้อมระบบ D-CVVT และ VIS และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ยกระดับสมรรถนะพร้อมความโดดเด่นในด้านการประหยัดเชื้อเพลิง โดยคงไว้ซึ่งอัตราเร่งที่เหนือรถยนต์ระดับเดียวกัน

- อุปกรณ์ระบบความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกอีกมากมาย อาทิ ระบบรักษาเสถียรภาพ ESP และระบบควบคุมพวงมาลัย VSM ที่หาได้เฉพาะแต่ในรถหรูราคาแพง

- eco mode พร้อมคอมพิวเตอร์คำนวนอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง ช่วยการขับขี่อย่างประหยัดเป็นไปได้จริงในระดับที่สัมผัสได้

- ล้ออัลลอยสปอร์ตขนาด 17 นิ้ว พร้อมยางขนาด 215/45/R17 เพิ่มสมรรถนะการเกาะถนน

- ไฟหน้าแบบ Automatic ที่หรูหรามีระดับ เฉกเช่นรถยนต์ราคาแพง

- เบาะปรับไฟฟ้าด้านคนขับ พร้อมที่ดันหลังลดอาการเมื่อยล้า

- ระบบ Start Button และ Smart Entry ทันสมัย มาตรฐานรถยนต์ในทศวรรษใหม่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ