Chevrolet ชวนทำสิ่งที่เป็นตัวคุณในแบบ “Sonic So You” ชิงรางวัลกว่าสองแสนบาท Share this

Chevrolet ชวนทำสิ่งที่เป็นตัวคุณในแบบ “Sonic So You” ชิงรางวัลกว่าสองแสนบาท

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 August 2555

กรุงเทพฯ – บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมการตลาดออนไลน์สำหรับเชฟโรเลต โซนิค รถซับคอมแพกต์ซีดานรุ่นใหม่ล่าสุดในแบบ “โซนิค โซ ยู” (Sonic So You ) ด้วยการชวนผู้สนใจร่วมนำเสนอไอเดียแปลกใหม่ในหัวข้อ ‘สิ่งที่อยากทำสักครั้งในชีวิตที่ตรงต่อความเป็นตัวคุณมากที่สุด’ ชิงรางวัลสุดพิเศษกว่าสองแสนบาท

ผู้สนใจสามารถเขียนสิ่งที่อยากทำที่ตรงกับความเป็นคุณ ผ่านทางเวบไซต์ www.sonicsoyou.com หลังจากนั้นระบบจะสร้างเป็นภาพกราฟฟิกจากสิ่งที่เขียนแล้วเก็บไว้ในแกลอรี่ Sonic So You เพื่อเปิดให้ผู้เข้าชมเวบไซต์ดังกล่าวได้โหวตให้ความคิดสุดสร้างสรรค์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องนำภาพกราฟฟิกที่แสดงความเป็นตัวของตัวเองไปตั้งเป็นภาพ Cover Photo บนหน้าเพจ Facebook ของตนเองด้วย

ภาพกราฟฟิกที่ได้รับเสียงโหวตในแกลอรี่ Sonic So You มากที่สุด 100 อันดับแรก จะถูกสุ่มโดยระบบของเวบไซต์เพื่อคัดเลือกให้เหลือผู้ชนะทั้งหมด 36 คนเพื่อรับรางวัลรวมมูลค่ากว่าสองแสนบาท โดยแบ่งออกเป็น

รางวัลที่ 1 จำนวน 1 รางวัล ได้รับชุดผลิตภัณฑ์จากแอปเปิล ประกอบด้วยแมคบุ๊คโปร มูลค่า 70,000 บาท ไอแพด 3 จี ไวฟาย (32 GB) มูลค่า 22,900 บาท และไอโฟน 4 เอส (32GB) มูลค่า 26,500 บาท

รางวัลที่ 2 จำนวน 5 รางวัล ได้รับหูฟังมอนสเตอร์ บีท บีทส์ บาย ดร.เดร (Monster Beat Beats by Dr. Dre) มูลค่ารางวัลละ 7,000 บาท

รางวัลที่ 3 จำนวน 30 รางวัล ได้รับบัตรของขวัญจากสตาร์บัคส์ มูลค่ารางวัลละ 2,000 บาท

แคมเปญนี้เปิดให้ผู้สนใจได้เขียนสิ่งที่อยากทำสักครั้งในชีวิต ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 19 กันยายนนี้ โดยจะประกาศผลผู้ชนะเลิศ 36 คนสุดท้ายในวันที่ 24 เดือนกันยายนนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ