เผยโฉมภาพสเก็ตช์ Dartz Nagel Dakkar เอสยูวีหน้าตาดุ จากรัสเซีย Share this

เผยโฉมภาพสเก็ตช์ Dartz Nagel Dakkar เอสยูวีหน้าตาดุ จากรัสเซีย

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 04 August 2555

Dartz ค่ายรถยนต์จากรัสเซียมีชื่อเสียงในการสร้างรถเอสยูวีที่มีหน้าตาก้าวร้าวเป็นพิเศษ ซึ่งรุ่นล่าสุดนี้ก็ไม่มีข้อยกเว้น สำหรับ Nagel Dakkar รถเอสยูวีรุ่นใหม่ที่ถูกพัฒนามาเพื่อรองรับการใช้งานทุกรูปแบบ ซึ่งทางDartz ใช้คำว่า Bespoke Noble Urban Desert Safety (B.N.U.D.S.) เป็นการบุกเบิกคลาสใหม่ของรถอเนกประสงค์

สำหรับชื่อรุ่น "Nagel" มาจากชื่อนักแข่งชาวรัสเซียนามว่า Andrew Nagel ที่สามารถคว้าชัยชนะการแข่งขัน Monte Carlo Rally ในปี 1912

ภาพร่างของ Nagel Dakkar เป็นฝีมือของดีไซเนอร์ชาวเยอรมัน Pochwatta ขณะที่อีกสองภาพสเก็ตช์เป็นผลงานของนักออกแบบชาวรัสเซีย Alex Isaev โดย Dartz ระบุว่ารถเอสยูวีรุ่นนี้ สามารถปรับเปลี่ยนสไตล์ตัวถังและการตกแต่งตามความต้องการของลูกค้าทุกรูปแบบ

ใต้ฝากระโปรงของ Dartz Nagel Dakkar บรรจุขุมพลัง V8 ความจุ 5.5 ลิตรของ Mercedes-Benz ให้พละกำลังสูงสุดถึง 650 แรงม้า แรงบิดมหาศาล 847 นิวตันเมตร ถ่ายลงพื้นด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์ 7 สปีด

ตัวถังของ Nagel Dakkar ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ บนแชสซีส์ tube frame ไทเทเนียม สายการผลิตจะเริ่มขึ้นในปี 2013 โดยมีจำนวนจำกัดเพียง 10 คัน แต่จะเพิ่มขึ้นเป็น 20 คันในปี 2014 ราคาจำหน่ายอยู่ระหว่าง 390,000 ถึง 486,000 เหรียญสหรัฐฯ หากมีเสียงตอบรับดี Dartz อาจจะเพิ่มจำนวนการผลิตสูงถึง 40 คันต่อปี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ