เปิดตัว Fiat 500 เวอร์ชั่นย้อนยุคในคอลเลกชั่น 'Colour Therapy' Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว Fiat 500 เวอร์ชั่นย้อนยุคในคอลเลกชั่น 'Colour Therapy'

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 August 2555

Fiat ยังคงสร้างสรรค์ 500 รถขนาดมินิรุ่นพิเศษอย่างต่อเนื่อง หลังจากเปิดตัวเวอร์ชั่นสปอร์ต Abarth 595 Turismo และ 595 Competizione ล่าสุดค่ายอิตาเลียนแนะนำอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่มาพร้อมสีสันตัวถังแบบย้อนยุคในชื่อคอลเลกชั่น 'Colour Therapy' สำหรับทำตลาดประเทศอังกฤษโดยเฉพาะ

“Colour Therapy เป็นเวอร์ชั่นที่ดึงเอาความสดใสในยุคทศวรรษที่ 1970 กลับมาใหม่ ด้วยการใช้สีสันจัดจ้านสลับกับสีขาวสไตล์เรโทร” Fiat เผยด้วยว่า 500 Colour Therapy จะมีตำแหน่งการตลาดอยู่ระหว่างรุ่น Pop และรุ่น Lounge

500 Colour Therapy มีทั้งรูปโฉมแบบแฮทช์แบ็กและเปิดประทุน (ใช้หลังผ้าใบม้วนเก็บไว้ด้านหลัง) โดยมีสองขนาดเครื่องยนต์ให้เลือกใช้ ทั้ง 0.9 ลิตร TwinAir และ 1.2 ลิตร ส่วนภายในห้องโดยสารมีสีสันให้เลือกมากมาย ซึ่งมีชื่อเก๋ไก๋ไม่ว่าจะเป็นสีครีม New Age Cream เหลือง Countrypolitan Yellow แดง Pasodoble Red น้ำเงิน Volare Blue และเทา Tech House Grey

นอกจากสีตัวถังที่มีกลิ่นอายของยุค 1970 แล้ว Fiat ยังตกแต่งเพิ่มด้วยกระจกมองข้างสีขาว ล้ออัลลอยคล้ายล้อกระทะทรงกลม และหัวเกียร์ลูกพูลที่มีสีเข้ากับตัวถังภายนอก

Fiat ระบุว่าการโมดิฟายด์ให้เป็นเวอร์ชั่น Colour Therapy มีมูลค่ามากกว่า 1,000 ปอนด์ แต่เคาะราคาจำหน่ายสูงกว่ารุ่นเริ่มต้นเพียง 800 ปอนด์เท่านั้น ทำให้ราคาจำหน่ายของ Fiat 500 Colour Therapy รุ่น 1.2 ลิตร มีราคาอยู่ที่ 10,760 ปอนด์ ขณะที่รุ่น 0.9 ลิตร TwinAir มีค่าตัว 14,510 ปอนด์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ