Honda Accord รุ่นปี 2013 หลุดภาพสปายช็อตแรกของภายในห้องโดยสาร Share this

Honda Accord รุ่นปี 2013 หลุดภาพสปายช็อตแรกของภายในห้องโดยสาร

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 30 August 2555

ถึงแม้ Honda จะเปิดเผยภาพรุ่นโปรดักชั่นของ Accord ทั้งเวอร์ชั่นซีดานและคูเป้รุ่นปี 2013 ออกมาแล้ว แต่ก็เป็นเพียงภาพของรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น หากภายในห้องโดยสารยังถูกปิดเป็นความลับ

กระทั่งล่าสุดเวบไซต์ Temple of VTEC ของสาวก Honda ได้นำภาพที่คาดว่าจะเป็นโบรชัวร์หรือเอกสารสำหรับแจกให้ดีลเลอร์โพสขึ้นในเวบบอร์ด เผยให้เห็นแผงคอนโซลของ Accord รุ่นใหม่พร้อมกับข้อมูลต่างๆชนิดละเอียดยิบ

สิ่งหนึ่งที่สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็นเลยก็คือ การออกแบบแผงคอนโซลให้เป็นแบบสองชั้น โดยมีหน้าจอแสดงผลถึงสองตัวตรงกลาง สำหรับหน้าจอตัวล่างซึ่งติดตั้งอยู่ระหว่างช่องแอร์นั้นแสดงผลระบบ HondaLink อินโฟเทนเมนท์สุดล้ำรุ่นใหม่ล่าสุด ขณะที่ตัวบนเป็นหน้าจอแสดงผลการทำงานของตัวรถ Intelligent Multi-Information Display หรือ i-MID ที่มีข้อมูลตั้งแต่ระยะทางการขับขี่ไปจนถึงระบบนำทางเนวิเกเตอร์

อีกหนึ่งไฮไลท์อยู่ที่บริเวณแผงมาตรวัด ซึ่งติดตั้งหน้าจอขนาดใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นเดิมอยู่ตรงกลางระหว่างมาตรวัดความเร็วและวัดรอบที่มีขนาดเล็กลง ขณะที่พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นดูอวบอิ่มยิ่งขึ้นพร้อมสวิทช์ควบคุมระบบต่างๆติดตั้งมาให้เพียบ

Accord ที่เห็นในภาพคาดว่าจะเป็นสเปกอเมริกาซึ่งเตรียมออกจำหน่ายช่วงสิ้นปีนี้ มาพร้อมเครื่องยนต์ให้เลือกหลากหลาย ทั้งบล็อก 4 สูบรุ่นใหม่ความจุ 2.4 ลิตร พละกำลัง 181 แรงม้า และบล็อกเก่า V6 ความจุ 3.5 ลิตรที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ขณะที่ขุมพลังไฮบริด 2.0 ลิตรจะตามติดออกมาในปีหน้า

นอกเหนือจากภาพสปายช็อตในห้องโดยสาร ยังมีภาพวีดีโอของรุ่นคูเป้ที่ถูกถ่ายไว้ได้ขณะ Honda กำลังถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาอีกด้วย แฟนๆ Honda รับชมได้ตามสะดวก


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ