38 ค่ายรถ 9 บิ๊กไบค์ร่วมงาน MOTOR EXPO 2012 เปิดศึกชิงยอดขายส่งท้ายปี Share this

38 ค่ายรถ 9 บิ๊กไบค์ร่วมงาน MOTOR EXPO 2012 เปิดศึกชิงยอดขายส่งท้ายปี

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 16 August 2555

พื้นที่ “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29” กว่า 60,000 ตารางเมตรเต็มแล้ว ค่ายรถยนต์ จักรยานยนต์แห่จอง โตโยต้าคว้าพื้นที่ใหญ่สุด มั่นใจรถใหม่เปิดตัวเพียบ

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29” หรือ “The 29th Thailand International Motor Expo 2012” เปิดเผยว่า การเปิดจองพื้นที่แสดงรถยนต์ประสบความสำเร็จตามความคาดหมาย โดยมีค่ายรถจองพื้นที่รวม 38 ราย และรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ 9 ราย ได้แก่ Kawasaki, Triumph (from Britbike), Honda, UDA, SYM (from Mbike), Keeway (from Mbike), GPX (from ATV Panther),Ducati และ Suzuki

ส่วนบริษัทรถยนต์ที่จองพื้นที่ใหญ่ที่สุดในงาน 6 อันดับแรก ได้แก่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ขนาดพื้นที่ 2,000 ตารางเมตร รองลงมา ได้แก่ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดขนาดพื้นที่ 1,600 ตารางเมตร ตามด้วย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัทมิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ขนาดพื้นที่ 1,480 ตารางเมตร ส่วนบริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ขนาดพื้นที่ 1,360 ตารางเมตร

ขณะที่บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขนาดพื้นที่ 1,280 ตารางเมตร และบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กับบริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ขนาดพื้นที่ 1,232 ตารางเมตร ตามลำดับ

“ไฮไลท์ของงานปีนี้หลายค่ายจะระดมเปิดตัวรถรุ่นใหม่เพราะผู้จัดดึงดูดใจด้วยข้อเสนอสิทธิประโยชน์พร้อมส่วนลดต่างๆ แก่ค่ายรถที่นำรถมาเปิดตัวในงาน และมั่นใจว่ารถที่นำมาจัดแสดงจะตรงตามแนวคิด “ยานยนต์วันหน้า ที่มาวันนี้” ที่มุ่งเน้นเรื่องของความสะดวก ประหยัด ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างแน่นอน” ขวัญชัย กล่าว

อย่าพลาด..งาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29" ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2555 เวลาเปิด-ปิดงานวันธรรมดาเวลา 12.00-22.00 น. วันเสาร์/อาทิตย์และวันหยุดราชการเวลา 11.00-22.00 น. ปิดจำหน่ายบัตรเข้างานเวลา 21.00 น. ของทุกวัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ