มาแล้ว Nissan Almera 2013 ในแบบรัสเซีย รุ่นไมเนอร์เชนจ์ เปิดตัวที่มอสโก Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

มาแล้ว Nissan Almera 2013 ในแบบรัสเซีย รุ่นไมเนอร์เชนจ์ เปิดตัวที่มอสโก

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 31 August 2555

Nissan เผยโฉม Almera รุ่นปี 2013 อย่างเป็นทางการที่งานมอสโก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ซึ่งเริ่มเปิดงานเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ดีไซน์สำหรับตลาดรัสเซียโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้า ไฟหน้าและไฟท้ายได้รับการปรับปรุงใหม่ พร้อมเสริมด้วยโครเมียมที่เคลือบสารกันแรงกระแทก สำหรับมิติตัวถังมีความยาว 4,656 มม ระยะฐานล้ออยู่ที่ 2,700 มม.

ห้องโดยสารยังคงดีไซน์เดิมที่ไม่เน้นความหวือหวา แต่มีความกว้างขวางมากที่สุดของรถระดับนี้ เนื้อที่ใต้ฝากระโปรงหลังมีความจุสูงถึง 500 ลิตร โดยมีสามรุ่นย่อยให้เลือกสรร ซึ่งรุ่นสูงสุดมาพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ทั้งเบาะคู่หน้าปรับอุณหภูมิได้ ระบบเชื่อมต่อบลูทูธ ระบบปรับอากาศ ระบบล็อกประตูและเปิดปิดกระจกไฟฟ้า

เครื่องยนต์ใช้ขนาด 4 สูบ 1.6 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 101 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 145 นิวตันเมตร มีระบบเกียร์ให้เลือกทั้งแบบธรรมดา 5 สปีด และอัตโนมัติ 4 สปีด

เพื่อรองรับกับการขับขี่บนถนนขรุขระและสภาพอากาศอันหนาวเหน็บในรัสเซีย ทีมวิศวกรของ Nissan ได้ติดตั้งช็อกอัพและสปริงที่ปรับตั้งมาเป็นพิเศษ มีส่วนสูงจากพื้นถึงตัวรถ 160 มม ขณะเดียวกันยังอัพเกรดระบบทำความร้อนในห้องโดยสารใหม่ ดีไซน์ที่ปัดน้ำฝนให้รองรับกับอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อย และติดตั้งถังน้ำฉีดกระจกที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

François Goupil de Bouille ผู้อำนวยการบริหารของ Nissan Russia กล่าวว่า “Nissan Almera รุ่นใหม่เป็นรถเพื่อคนรัสเซียอย่างแท้จริง ได้รับการพัฒนาและออกแบบจากความเชี่ยวชาญในการผลิตรถระดับโลกของ Nissan”

สำหรับราคาจำหน่ายจะเปิดเผยอีกครั้ง แต่ทาง Nissan ยืนยันว่าจะสามารถแข่งขันในตลาดได้อย่างแน่นอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ