Nissan Juke Ministry of Sound สำหรับคนรักเสียงเพลง ผลิตเพียง 250 คัน Share this

Nissan Juke Ministry of Sound สำหรับคนรักเสียงเพลง ผลิตเพียง 250 คัน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 22 August 2555

ถึงแม้จะไม่ได้มีระบบเสียง 18,900 วัตต์ที่สามารถปล่อยพลังเสียงสะท้านสะเทือนได้ดังถึง 150 เดซิเบลเหมือนกับรุ่นต้นแบบที่ออกโชว์ตัวที่การแข่ง Le Mans เมื่อเดือนมิถุนายน แต่สำหรับ Nissan Juke เวอร์ชั่นพิเศษที่ร่วมมือกับ Ministry of Sound รุ่นโปรดักชั่นนี้ก็มีความโดดเด่นพอตัวทั้งการตกแต่ง และอุปกรณ์พิเศษครบครัน

Nissan จะผลิต Juke Ministry of Sound เพียงแค่ 250 คันสำหรับตลาดอังกฤษเท่านั้น มาพร้อมกับสีสันตัวถังให้เลือกสองสีคือขาวและดำ หล่อดุด้วยล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วสีขาวเหมือนกับที่จัดเปิดประตูและกระจกมองข้าง ขณะที่เสาหลังคากลางจะเป็นสีดำเงา พร้อมกับประทับป้าย Ministry of Sound บ่งบอกว่าเป็นเวอร์ชั่นพิเศษ

ในห้องโดยสารใช้คอนโซลสีขาวซึ่งต่างจากรุ่นปกติที่จะใช้คอนโซลสีเดียวกับตัวถังภายนอก สำหรับเบาะที่นั่งก็เดินด้ายสีขาวเช่นกัน พร้อมมี docking รองรับ iPod Touch และ iPhone ติดตั้งที่คอนโซลกลางเพื่อเอาใจคนรักเสียงเพลงโดยเฉพาะ

Juke Ministry of Sound มาพร้อมกับขุมพลังขับเคลื่อนสามบล็อกเหมือนกับรุ่นสแตนดาร์ดที่จำหน่ายในอังกฤษ ประกอบด้วยสองเครื่องยนต์เบนซินและหนึ่งเครื่องดีเซล โดยรุ่น 1.6 ลิตรเบนซินนั้นได้รับการติดตั้งระบบสตาร์ทและดับเครื่องยนต์อัตโนมัติเพื่อช่วยลดมลพิษและเพิ่มความประหยัดน้ำมัน สำหรับค่าตัวเริ่มต้นที่ 17,895 ปอนด์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ