Nissan ฉลองยอดขายอีโคคาร์ 100,000 คัน จับ 2 ซุปตาร์ ถ่ายโฆษณาร่วมกัน Share this

Nissan ฉลองยอดขายอีโคคาร์ 100,000 คัน จับ 2 ซุปตาร์ ถ่ายโฆษณาร่วมกัน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 01 August 2555

นิสสัน ฉลองยอดขาย อีโค คาร์ 100,000 คัน หนึ่งแสนความมั่นใจ จับ 2 ซุปตาร์ ถ่ายโฆษณาร่วมกัน พร้อมใช้รูปแบบโฆษณาแบบใหม่พร้อมกันทั่วโลก

กรุงเทพมหานคร (1 สิงหาคม 2555): บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศยอดขายรถยนต์ อีโค คาร์ นิสสันมาร์ชและนิสสัน อัลเมร่า ทะลุ 100,000 คัน สร้างกระแสความเป็นผู้นำรถยนต์อีโค คาร์ ในประเทศอีกครั้งด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ หนึ่งแสนคัน หนึ่งแสนความมั่นใจ ใช้ 2 พรีเซ็นเตอร์สุดฮอท เคน ธีรเดช และ โดม ปกรณ์ ลัม ร่วมขอบคุณในความไว้วางใจลูกค้าที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวอีโค คาร์ ของนิสสัน

รถยนต์นิสสัน อีโค คาร์ นิสสัน มาร์ช และอัลเมร่า เปิดตัวในเดือนมีนาคมปี 2533 และเดือนตุลาคม ปี 2554 ตามลำดับ ด้วยยอดจำหน่ายในประเทศไทยสะสมรวมมากกว่า 100,000 คันแล้วในขณะนี้ นอกจากนี้ นิสสัน ยังได้ใช้โอกาสนี้ เปิดตัวรูปแบบโฆษณาแบบใหม่ที่จะใช้เป็นมาตรฐานในการสื่อสารแบบเดียวกันทั่วโลก โดยจะเน้นความเรียบ ง่าย โทนสีในการสื่อสารที่ชัดเจนตามลักษณะของรถในแต่ละประเภท ซึ่งนอกจากจะป็นการปรับรูปแบบการสื่อสารให้เข้าใจได้ง่ายขึ้นแล้ว ยังเป็นจัดการเอกลักษณ์องค์กรให้เป็นไปในแนวทางเดียวกันทั่วโลก

เพื่อเป็นการฉลองครอบครัวอีโค คาร์ ที่ใหญ่ขึ้น นิสสันได้จัดกิจกรรม นิสสัน อีโค คาร์ พาท่องเที่ยวไทย ด้วยใจอนุรักษ์ ปีที่2 ขึ้น เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ – วันที่ 15 มกราคม 2556 โดยผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nissan.co.th หรือโชว์รูมนิสสัน ทั่วประเทศ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ