Nissan เตรียมปั้นเวอร์ชั่น Nismo และ Nismo RS ทั้ง Juke, GT-R, 370Z และ Leaf Share this

Nissan เตรียมปั้นเวอร์ชั่น Nismo และ Nismo RS ทั้ง Juke, GT-R, 370Z และ Leaf

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 12 August 2555

Andy Palmer ผู้บริหารระดับสูงของ Nissan ให้สัมภาษณ์กับเวบไซต์ Auto Express ระบุว่า บริษัทฯกำลังวางแผนที่จะพัฒนารถรุ่นพิเศษในเวอร์ชั่น Nismo เพื่อเอาใจลูกค้าที่ต้องการทั้งสมรรถนะที่เร้าใจขึ้นและรูปลักษณ์ที่โดดเด่นยิ่งกว่าเดิม

“รถ Nissan ที่ผ่านการโมดิฟายด์ของ Nismo จะมีพละกำลังเพิ่มขึ้นราว 15% โดยจะเน้นที่การตกแต่งภายนอกและภายในห้องโดยสารให้มีความดุดันยิ่งขึ้นมากกว่า ขณะเดียวกัน จะมีการปรับแต่งช่วงล่างและระบบบังคับเลี้ยวใหม่ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเค้นสมรรถนะเครื่องยนต์ได้มากขึ้น” Andy Palmer กล่าว

สำหรับรุ่นแรกที่จะออกทำตลาดซึ่งเราเคยรายงานไปแล้ว คือ Juke Nismo กำหนดการจำหน่ายต้นปีหน้า ก่อนที่ Nissan จะส่งทั้ง Leaf, GT-R และ 370Z ประทับโลโก้ Nismo ตามออกมาในไม่ช้า

ไม่เพียงเท่านั้น Nissan ยังจะแนะนำ Nismo RS ซึ่งมีความแรงมากยิ่งขึ้น “เน้นที่บุคลิกการขับขี่เหมือนหลุดออกมาจากสนามแข่ง เราจะได้เห็น Juke R เป็นอันดับแรก” Andy Palmer เผย

อย่างไรก็ดี ไม่มีการระบุในรายละเอียดว่าจะมีการโมดิฟายด์ชิ้นส่วนใดบ้าง แต่ Auto Express ก็รายงานว่า Juke Nismo RS จะใช้ขุมพลัง 1.6 ลิตร พ่วงเทอร์โบชาร์จ ให้พละกำลังสูงสุด 270 แรงม้า ขณะที่ Nismo RS ในรุ่นอื่นอย่าง GT-R และ 370Z ก็จะได้เห็นกันอย่างแน่นอน

Nissan Juke Nismo Concept


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ