Chevrolet รอส่ง Spark ใหม่ Orlando เทอร์โบ และ Malibu ดีเซลโชว์ที่ปารีส Share this

Chevrolet รอส่ง Spark ใหม่ Orlando เทอร์โบ และ Malibu ดีเซลโชว์ที่ปารีส

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 31 August 2555

ถึงแม้พระเอกในบูธ Chevrolet ที่งานปารีสมอเตอร์โชว์ปลายเดือนกันยายนจะเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในโลกของ Trax รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ปี 2013 แต่ยักษ์ใหญ่อเมริกันก็ยังมีรถอีกหลายรุ่นที่เตรียมนำออกมาโชว์ในงานนี้เช่นกัน

เริ่มจากรถขนาดเล็ก Spark รุ่นปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ที่จะมาพร้อมกับกันชนหน้าใหม่ กระจังหน้า “ดูอัลพอร์ท” เอกลักษณ์ของ Chevrolet ดีไซน์ใหม่ พร้อมกับได้รับการปรับปรุงแผงคอนโซล และรายละเอียดการตกแต่งอื่นๆอีกเล็กน้อย

ใต้ฝากระโปรงจะมีเครื่องยนต์ให้เลือกทั้งขนาดความจุ 1.0 ลิตร ให้พละกำลัง 68 แรงม้า และความจุ 1.2 ลิตร ให้พลัง 82 แรงม้า ทั้งสองขุมพลังจะมีอัตราบริโภคน้ำมันเฉลี่ยอยู่ที่ 20 กม./ลิตร และปล่อยมลพิษไอเสียเพียง 118 กรัม/กม.

ขณะที่ Orlando จะได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์ 1.4 ลิตร เทอร์โบชาร์จผลิตแรงม้าสูงสุดที่ 140 ตัว แรงบิด 200 นิวตันเมตร พร้อมติดตั้งระบบสตาร์ทและดับเครื่องยนต์อัตโนมัติ ทำให้อัตราบริโภคน้ำมันประหยัดพอตัวที่ 16.1 กม./ลิตรสำหรับรุ่นเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

สำหรับซีดานหรู Malibu โฉมปี 2013 Chevrolet จะเพิ่มหัวใจขับเคลื่อน 2.0 ลิตรดีเซล ให้พละกำลังสูงสุด 160 แรงม้าและแรงบิด 350 นิวตันเมตรเป็นทางเลือกให้แก่ลูกค้าอีกรุ่น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ