Suzuki Grand Vitara 2013 เปิดตัวในออสเตรเลีย จ่อรัสเซียเป็นประเทศต่อไป Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Suzuki Grand Vitara 2013 เปิดตัวในออสเตรเลีย จ่อรัสเซียเป็นประเทศต่อไป

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 24 August 2555

หลังจากเปิดตัวสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการ Suzuki Grand Vitara รุ่นไมเนอร์เชนจ์ปี 2013 ก็เริ่มทยอยออกทำตลาดในหลายประเทศ ล่าสุดส่งถึงออสเตรเลียแล้ว โดย Suzuki Australia ระบุว่ารถอเนกประสงค์ขับเคลื่อนสองล้อนั้นมีสัดส่วนยอดขายเกือบครึ่งหนึ่งของรถเอสยูวีในประเทศ นั่นทำให้ Vitara แดนจิงโจ้ใช้รุ่นย่อยที่มีชื่อว่า ‘Urban’ และได้รับการปรับแต่งเพิ่มเติมเล็กน้อยเพื่อตอบสนองการใช้งานในเมือง

Suzuki Grand Vitara Urban ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเบนซิน 2.4 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 163 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 225 นิวตันเมตร พร้อมด้วยเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ ให้แรงม้าสูงสุด 127 ตัว แรงบิด 300 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และอัตโนมัติ 4 สปีด

Grand Vitara Urban ได้รับการปรับดีไซน์กระจังและกันชนหน้าใหม่ เปลี่ยนวัสดุหุ้มเบาะ เพิ่มสีสันตัวถังอีกสองเฉดสีและใช้ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ถึงแม้ว่าจะไม่ใช้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ แต่ศักยภาพการลากจูงยังทำได้สูงสุดถึง 1,850 กก ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 24,990 เหรียญสหรัฐฯ ซึ่งถือว่าสูงพอสมควรในตลาดเอสยูวีระดับนี้

หลังจากเปิดตัวในออสเตรเลีย Grand Vitara จะออกจำหน่ายในรัสเซียเป็นประเทศต่อไป โดยจะเปิดตัวที่งานมอสโก มอเตอร์โชว์ภายใต้ชื่อรุ่น Shield ออกโชว์พร้อมกับรุ่นน้องที่เพิ่งได้รับการปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์เช่นกันอย่าง Suzuki Jimny


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ