Vintech ผลิต Porsche 550 ยุคใหม่ เอาใจคนรักรถสปอร์ตคลาสสิก Share this

Vintech ผลิต Porsche 550 ยุคใหม่ เอาใจคนรักรถสปอร์ตคลาสสิก

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 15 August 2555

ใครที่ใฝ่ฝันต้องการครอบครองรถสปอร์ตที่ได้รับการยกย่องว่าคลาสสิกที่สุดรุ่นหนึ่งของโลกอย่าง Porsche 550 แต่ไม่มีเงินในกระเป๋าถึง 3.685 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือกว่า 100 ล้านบาท (ราคาซื้อขายในปัจจุบัน) วันนี้ความฝันอาจจะใกล้เป็นจริงขึ้นมาอีกนิด เมื่อบริษัทรถจากฝรั่งเศส Vintech ได้สร้างสรรค์ P550 ขึ้นมาใหม่เพื่ออุทิศให้แก่ความยิ่งใหญ่ของรถคลาสสิกรุ่นนี้และเปิดโอกาสให้คนที่อยากเป็นเจ้าของได้จับจองซื้อหากันจริงๆ

ถึงแม้จะเป็นรถสปอร์ตคลาสสิกที่ผลิตกันตั้งแต่ 60 ปีที่แล้ว แต่ P550 ยุคใหม่หันมาใช้ตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งคัน ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังสูบนอน บ็อกเซอร์ 3.0 ลิตร ให้พละกำลังระหว่าง 260 – 270 แรงม้า ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด มีน้ำหนักรถเปล่าอยู่ที่เพียง 550 กก.เท่านั้น

P550 ยุคใหม่จะเปิดตัวครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคมที่งาน The Quail: A Motorsports Gathering อันเป็นกิจกรรมส่วนหนึ่งของงาน Pebble Beach Concours d'Delegance สุดสัปดาห์นี้

ยังไม่มีการเปิดเผยราคาจำหน่ายและจำนวนการผลิต แต่คาดว่าจะมีราคาสูงและผลิตจำนวนจำกัด อย่างไรก็ดี P550 ยุคใหม่จะดึงดูดนักเลงรถที่ชื่นชอบดีไซน์สุดคลาสสิกของรถสปอร์ตรุ่นนี้ได้อย่างมากมายแน่นอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ