Volkswagen Beetle TDI 2013 เปิดประทุน แชมป์ประหยัดน้ำมันสูงสุดในอเมริกา Share this

Volkswagen Beetle TDI 2013 เปิดประทุน แชมป์ประหยัดน้ำมันสูงสุดในอเมริกา

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 07 August 2555

หน่วยงานพิทักษ์สิ่งแวดล้อมของสหรัฐ หรือ EPA เปิดเผยตัวเลขอัตราความประหยัดน้ำมันของ Volkswagen Beetle Convertible รุ่นปี 2013 พบว่า Beetle รุ่น Convertible TDI ที่ใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ ดีเซลเทอร์โบ พละกำลัง 140 แรงม้า เกียร์ธรรมดา 6 สปีด มีอัตราบริโภคน้ำมันสำหรับการขับขี่ในเมืองอยู่ที่ 8.9 กม./ลิตร การขับนอกเมืองอยู่ที่ 17.4 กม./ลิตร ซึ่งตัวเลขจิบน้ำมันขณะขับนอกเมืองส่งให้  Beetle Convertible TDI คว้าแชมป์ในกลุ่มรถเปิดประทุนที่ประหยัดน้ำมันที่สุดในตลาดสหรัฐอเมริกา

หากต้องการพละกำลังมากกว่าเครื่องดีเซล ก็สามารถเลือก Beetle Convertible ขุมพลังเบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร พ่วงเทอร์โบชาร์จเจอร์ได้ โดยจะมีแรงม้าให้ใช้ที่ 200 ตัว ส่วนตัวเลขอัตราบริโภคน้ำมันอยู่ที่ 8.9 กม./ลิตรในเมือง และ 12.7 กม./ลิตรสำหรับการขับขี่นอกเมือง

เมื่อเทียบกับรถเปิดประทุนด้วยกันอย่าง Smart ForTwo Cabriolet มีตัวเลขกินน้ำมันที่ 14.4 กม./ลิตรในเมืองและ 16.1 กม./ลิตรนอกเมือง เฉลี่ยรวมอยู่ที่ 15.3 กม./ลิตร ซึ่งเหนือกว่า Beetle Convertible TDI ที่กินน้ำมันเฉลี่ย 13.6 กม./ลิตร แต่หากเทียบเฉพาะการขับขี่นอกเมือง Beetle เครื่องดีเซลกินขาดคู่แข่งทุกแบรนด์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ