2013 Kawasaki Ninja 250R SE คาวาซากินินจา เปิดราคาที่ 158,500 บาท Share this

2013 Kawasaki Ninja 250R SE คาวาซากินินจา เปิดราคาที่ 158,500 บาท

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 26 September 2555

ความหมายของการได้ครอบครองรถนินจา

คือ การได้เป็นส่วนหนึ่งของนินจาแบรนด์ที่มีตำนานยาวนานมากว่า 25 ปี

คือ ความรู้สึกที่ได้เห็นภาพของนักแข่งในชุดสีเขียวที่เร่งสปีดอย่างเต็มพิกัด ทุกครั้งที่ลงชิงชัยในรายการแข่งขัน เช่น World Superbike และ Asia Road Racing

คือ ความภูมิใจของการได้เป็นเจ้าของรถที่มีพละกำลังและสมรรถนะ อันเป็นผลมาจากการแข่งขันที่สืบทอดต่อกันมาเป็นเวลายาวนาน

คือ ความเร้าใจของการที่ได้ควบคุมรถที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะ และพุ่งทะยานแซงคู่แข่งทั้งในสนามและบนท้องถนนได้อย่างง่ายดาย

สำหรับนักขับขี่แนวหน้า ผู้แสวงหาความตื่นเต้นเร้าใจ มีเพียงคำตอบเดียวเท่านั้น:

นินจา – ตัวตนของคาวาซากิที่เป็นสุดยอดแห่งประสบการณ์ในรถจักรยานยนต์

โดดเด่นเหนือใคร

ด้วยโครงสร้างแบบรถสปอร์ตขนาดใหญ่ ที่อาจทำให้คุณเข้าใจว่านินจา 250 คือรถที่มีขนาดใหญ่กว่า นี่เป็นผลงานที่รวบรวมจุดเด่นมาจากสไตล์ต่างๆของรถในตระกูลนินจาเข้าไว้ด้วยกัน ตั้งแต่ไฟหน้าคู่ดีไซน์ใหม่ที่คม ดุดัน ช่วงท้ายที่เรียวกระชับ ทุกรายละเอียดของชิ้นงานภายนอกในรถนินจา 250 ถูกบรรจงสร้างขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นงานที่ประกอบกันได้อย่างประณีตสมบูรณ์แบบที่สุด คงเอกลักษณ์ความเป็นนินจาได้อย่างน่าประทับใจและไม่อาจปฏิเสธได้

กระบังลมหน้าขนาดใหญ่ (อุปกรณ์ตกแต่ง)

กระบังลมหน้าแบบยึดติดลอยตัว เช่นเดียวกับแบบที่ใช้ในนินจา ZX-10R ที่ยึดกับขายึดกระจกส่องหลัง ดูสปอร์ต แต่เรียบ หรู และลู่ลม นอกจากนี้ยังมีกระบังลมแบบสูงกว่าสแตนด์ดาร์ดเป็นอุปกรณ์ตกแต่ง เพื่อลดแรงปะทะของลมได้ดียิ่งขึ้น

มาตรวัดดิจิตอล

สมบูรณ์แบบด้วยมาตรวัดขนาดใหญ่ เรือนวัดรอบแบบอนาล็อค แผงควบคุมใหม่บนจอ LCD แบบมัลติฟังก์ชั่นที่ครบถ้วนด้วยข้อมูลการขับขี่ต่างๆ อันประกอบด้วยเกจ์วัดน้ำมัน มาตรวัดระยะทางคู่ นาฬิกา สัญญาณแจ้งการขับขี่ที่ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง พร้อมพื้นจอสีขาวจากหลอด LED เพิ่มความเด่นชัดในการมองเห็นยามค่ำคืน

ถังน้ำมัน

ถังน้ำมันดีไซน์แบบรถซุปเปอร์สปอร์ตที่มีรูปทรงกว้างส่วนบนและเพรียวส่วนล่าง มอบทั้งประโยชน์ใช้สอยและความสวยงาม ผู้ขับขี่สามารถโอบกระชับกับถังได้ง่ายขึ้น อันเป็นเทคนิคที่นักแข่งทีมโรงงานใช้เพื่อศึกษาสภาพของสนามแข่ง

ท่อเก็บเสียงทรงสั้น

นินจา 250 ใช้ท่อเก็บเสียงทรงสั้นเช่นเดียวกับรถนินจา ZX-10R และ ZX- 6R ด้วยการขยายพื้นที่หน้าตัดให้เพียงพอและมีขนาดเหมาะสม ไม่เป็นอุปสรรคในการเข้าโค้ง การ์ดท่อเก็บเสียงขนาดใหญ่ทำจากสเตนเลสสตีลได้รับการออกแบบให้รับกับดีไซน์และป้องกันความร้อนจากท่อเก็บเสียง

ล้อแม็ก 10 ก้าน

ล้อแม็ก 10 ก้าน ดีไซน์ใหม่ตามแบบฉบับของนินจา ZX-14R วงล้อชั้นเยี่ยมพร้อมด้วยยางสปอร์ตที่ออกแบบมาเพื่อการยึดเกาะถนนที่ดี ทั้งถนนเปียกและถนนแห้ง และยางหลังขนาด 140 มม.ที่ใหญ่ขึ้น เสริมความเป็นบิ๊กไบค์ให้กับนินจา 250 อย่างภาคภูมิ

ฝาครอบเบาะหลัง (อุปกรณ์ตกแต่ง)

ฝาครอบเบาะหลังเปลี่ยนภาพให้รถนินจา 250 กลายเป็นรถแข่ง รูปทรงของฝาครอบเบาะหลังที่ทำให้ช่วงท้ายของรถดูเพรียวและสวยคมขึ้น มีสีต่างๆให้เลือกเข้ากับสีของตัวรถได้อย่างสมบูรณ์ เพิ่มความเป็นสปอร์ต และแอโรไดนามิคให้กับรถเป็นอย่างดี

สิ่งที่นินจาแตกต่างจากรถอื่น

ไม่ว่าจะพูดถึงสมรรถนะของเครื่องยนต์หรือตัวรถ รวมทั้งเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อของนินจา หมายถึงสิ่งที่ดีที่สุดที่คาวาซากินำเสนอ สำหรับนินจา 250 นั้นหมายถึงพละกำลังและแรงบิดที่เหนือกว่ารถระดับเดียวกันในทุกๆด้าน นินจา 250 ให้การทรงตัวระดับรถในสนามแข่ง และให้ความรู้สึกของการขับขี่ที่มีคุณภาพสูง ซึ่งใครก็ตามคาดหวังจากรถที่ใหญ่กว่านี้เท่านั้น

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์ 2 สูบเรียง จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีด

หัวใจของนินจา 250 คือ เครื่องยนต์ใหม่ขนาด 249 ซีซี 2 สูบเรียง 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ตอบสนองด้วยแรงบิดที่ต่อเนื่องในช่วงต้นถึงกลาง เสริมด้วยอัตราเร่งที่จัดจ้านในรอบสูง ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีดช่วยให้สตาร์ทง่าย และจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างเหมาะสมในทุกสภาพการขับขี่

ประสิทธิภาพที่เหนือชั้น

สมรรถนะเครื่องยนต์ที่เพิ่มมากขึ้นทำให้นินจา 250 โดดเด่นเหนือใคร ด้วยพละกำลังและแรงบิดในทุกรอบเครื่อง จุดได้เปรียบของความเร็วสูงที่เด่นชัดและอัตราเร่งที่เหนือชั้น นินจา 250 จึงทะยานขึ้นเป็นผู้นำกลุ่มตัวจริง

เสื้อสูบอลูมิเนียมแบบไร้ปลอกสูบ

เสื้อสูบออกแบบใหม่ใช้เทคโนโลยีการเคลือบผิวผนังกระบอกสูบ เช่นเดียวกับที่ใช้ในรถซุปเปอร์สปอร์ตนินจาหลายรุ่น มีน้ำหนักเบา และถ่ายเทความร้อนได้อย่างยอดเยี่ยม

ลิ้นผีเสื้อแบบคู่

การควบคุมการดูดอากาศเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้กำลังของเครื่องยนต์เป็นไปอย่างต่อเนื่อง ลิ้นผีเสื้อชุดที่สอง รับคำสั่งจาก ECU ควบคุมอากาศที่ดูดเข้าเครื่องยนต์ เพื่อตอบสนองอัตราเร่งได้อย่างที่ใจต้องการ เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้และเพิ่มพลังของเครื่องยนต์

โครงตัวถัง

โครงตัวถังที่ได้รับการพัฒนาจากสนามแข่ง

เฟรมแบบไดมอนด์ดีไซน์ใหม่ ด้วยความแข็งแกร่งที่สมบูรณ์แบบให้การทรงตัวของรถได้อย่างดีเยี่ยม อันจำเป็นต่อการขับขี่รถสปอร์ตที่มีสมรรถนะสูง ยางรองเครื่องส่วนหน้าช่วยลดแรงสั่นสะเทือนจากเครื่องยนต์ มอบความรู้สึกในการขับขี่ที่เหนือชั้นให้กับคุณ

ระบบรองรับน้ำหนัก

การผสมผสานกันระหว่างโครงตัวถังใหม่ที่แข็งแกร่งขึ้น และการปรับตั้งระบบกันสะเทือนใหม่ พร้อมกับสปริงหน้า-หลังที่นุ่มนวลมากขึ้น ช่วยให้นินจา 250 เป็นรถที่ขี่ได้อย่างคล่องแคล่ว เพิ่มความสบายในการขับขี่ในเมือง และให้ความรู้สึกที่มั่นคง แม่นยำกับการขับขี่ในสนามแข่ง

การระบายความร้อน

นวัตกรรมใหม่ของฝาครอบพัดลมหม้อน้ำ จะนำความร้อนลงสู่ด้านล่าง ไม่ส่งความร้อนไปยังผู้ขับขี่ขณะรถจอดติดบนท้องถนน และแฟริ่งที่มีการออกแบบครีบและช่องระบายอากาศขนาดใหญ่ ช่วยให้อากาศไหลผ่านได้ดียิ่งขึ้น ลดความร้อนขณะวิ่ง

จานดิสก์เบรกลายฉลุ

จานดิสก์เบรกลายฉลุสไตล์ซุปเปอร์สปอร์ตทั้งหน้าและหลัง สร้างความมั่นใจในสมรรถนะการหยุดรถได้อย่างดีเยี่ยม ให้ความรู้สึกและการควบคุมเบรกที่เป็นเลิศ อีกทั้งเสริมภาพของนินจาให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น

ข้อมูลทางเทคนิค

เครื่องยนต์ 4 จังหวะ, 2 สูบเรียง ระบายความร้อนด้วยน้ำ

ปริมาตรกระบอกสูบ 249 ซีซี

ขนาดกระบอกสูบ/ช่วงชัก 62.0 x 41.2 มม.

อัตราส่วนการอัด 11.3:1

ระบบวาล์ว DOHC, 8 วาล์ว

การจ่ายเชื้อเพลิง หัวฉีด (φ28 มม. x 2) พร้อมกับลิ้นผีเสื้อคู่

การจุดระเบิด ดิจิตอล

การสตาร์ท สตาร์ทไฟฟ้า

การถ่ายทอดกำลัง 6 เกียร์ แบบรีเทิร์น

กำลังสูงสุด 23.5 kW /11,000 rpm

แรงบิดสูงสุด 21 Nm /10,000 rpm

โครงตัวถัง ท่อเหล็กไดมอนด์

มุมแคสเตอร์/ระยะเทรล 27 องศา/93 มม.

กันสะเทือนหน้า โช๊คอัพเทเลสโคปิค ขนาด 37 มม.

กันสะเทือนหลัง โช๊คแก๊สเดี่ยว พร้อมแขนยึดยูนิแทรก ปรับได้ 5 ระดับ

ยางหน้า/หลัง 110/70-17 M/C (54S), 140/70-17 M/C (66S)

เบรกหน้า จานดิสก์เบรกเดี่ยว ขนาด 290 มม. คาลิปเปอร์ลูกสูบคู่

เบรกหลัง จานดิสก์เบรกเดี่ยว ขนาด 220 มม. คาลิปเปอร์ลูกสูบคู่

ยาว x กว้าง x สูง 2,010 x 715 x 1,110 มม.

ระยะฐานล้อ 1,400 มม.

ความสูงเบาะ 785 มม.

ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง 17 ลิตร

น้ำหนักรถ 172 กก.

สีรถ เขียว, ดำ, ขาว

ราคา Kawasaki Ninja 250R SE รุ่นปี 2013 ที่ 158,500 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

รับจองได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่งมอบรถประมาณวันที่ 8 พฤศจิกายน 2555


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ