Chevrolet ทุบสถิติยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในประเทศไทย Share this

Chevrolet ทุบสถิติยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในประเทศไทย

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 06 September 2555

• ยอดขายเดือนสิงหาคมพุ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของเชฟโรเลต ประเทศไทย ด้วยตัวเลข 7,331 คัน

• โคโลราโด ผนึกกำลังรถรุ่นใหม่อย่างโซนิค ซีดาน และเทรลเบลเซอร์ กระตุ้นการเติบโตในตลาดเมืองไทย

• ตัวเลขยอดขายรวมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเชฟโรเลต พุ่ง 8,762 คันในเดือนสิงหาคม เติบโต 107 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับเดือนเดียวกันของปี 2554

กรุงเทพฯ – บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างสถิติยอดขายสูงสุดนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทมา โดยในเดือนสิงหาคมกวาดยอดขายได้ถึง 7,331 คัน ทำให้ยอดขายรวมสะสมนับตั้งแต่ต้นปีทะยานไปอยู่ที่ 45,768 คัน เติบโตขึ้น 118 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2554

พร้อมกับการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อย่างเชฟโรเลต โซนิค ซีดาน และรถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเชฟโรเลตมีความพร้อมครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า ด้วยความยอดเยี่ยมของรถเชฟโรเลตทำให้ยอดขายในเดือนสิงหาคมพุ่งสูงถึง 7,331 คัน เป็นสถิติใหม่นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทเมื่อราว 20 ปีที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ยอดขายสูงสุดในรอบหนึ่งเดือนอยู่ที่ 6,301 คันเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ยอดขายในเดือนสิงหาคมยังถือเป็นความสำเร็จต่อเนื่องของเชฟโรเลต ด้วยอัตราเติบโตเหนือกว่าเดือนกรกฎาคม 19 เปอร์เซ็นต์

มร. มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ถึงแม้ยอดขายสูงสุดในเดือนสิงหาคมจะเป็นการสร้างสถิติใหม่เป็นครั้งที่สามของเรา แต่เราก็ยังคงมุ่งมั่นสร้างความสำเร็จในระยะยาว พร้อมกับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าของเรา”

“ยอดขายที่แข็งแกร่งเป็นผลสะท้อนจากผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยมและบริการหลังการขายที่เหนือชั้น ซึ่งเป็นสิ่งที่เชฟโรเลตมุ่งมั่นพัฒนามาโดยตลอด ที่ผ่านมา ฝ่ายผลิต ฝ่ายขาย และฝ่ายดูแลลูกค้าทำงานได้อย่างทุ่มเท ทำให้แบรนด์เชฟโรเลต สามารถทำคะแนนได้อย่างน่าประทับใจในผลสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าทั้งในด้านการบริการและการขายของเจ.ดี. พาวเวอร์” มร. แอพเฟล กล่าว โดยอ้างถึงผลศึกษาวิจัยดัชนีด้านความพึงพอใจของลูกค้าต่องานขายและงานบริการในประเทศไทยประจำปี 2555 ของเจ.ดี. พาวเวอร์ เอเชีย แปซิฟิก ทั้งนี้ ในเดือนสิงหาคม เชฟโรเลต โคโลราโด มียอดจำหน่าย 3,199 คัน ตามมาด้วยเทรลเบลเซอร์และแคปติวา ที่มียอดขาย 1,307 และ 1,034 คันตามลำดับ

“เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ และโซนิค ซีดาน ได้เริ่มส่งมอบเมื่อเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมที่ผ่านมาตามลำดับ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมจากลูกค้า พิสูจน์ได้จากตัวเลขยอดขายที่แข็งแกร่ง” มร. อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ขณะเดียวกัน ศูนย์การผลิตรถยนต์จีเอ็ม ประเทศไทย จังหวัดระยอง ร่วมฉลองความสำเร็จในการผลิตเชฟโรเลต โซนิค รุ่นแฮทช์แบ็ก คันแรกออกจากสายการผลิต ซึ่งคาดว่าจะได้รับความนิยมทั้งจากลูกค้าชาวไทยและในภูมิภาคนี้ ขณะที่เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ก็กำลังได้เสียงตอบรับที่ดียิ่งขึ้นต่อเนื่องจากลูกค้าในฐานะที่เป็นหนึ่งในรถที่โดดเด่นที่สุดถัดจากรถกระบะโคโลราโด

ทั้งนี้ ยอดจำหน่ายรถเชฟโรเลต ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีจำนวนรวมทั้งสิ้นอยู่ที่ 8,762 คันในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ขยายตัวเพิ่มขึ้น 107 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับเดือนเดียวกันของปีก่อนหน้า ขณะที่ยอดขายสะสม 8 เดือนแรกของปีนี้อยู่ที่ 56,273 คัน เติบโต 114 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ