เผยโฉมภาพแรก Kia Pro_Cee'd รุ่นปี 2013 รถแฮทช์แบ็ก 3 ประตูสไตล์สปอร์ต Share this

เผยโฉมภาพแรก Kia Pro_Cee'd รุ่นปี 2013 รถแฮทช์แบ็ก 3 ประตูสไตล์สปอร์ต

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 September 2555

Kia เปิดเผยภาพแรกของ Pro_cee'd รถแฮทช์แบ็ก 3 ประตูหน้าตาสปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งนับเป็นรถขนาดคอมแพกต์เวอร์ชั่นที่สามในตระกูล Cee'd มีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ ปลายเดือนนี้

Pro_cee'd เป็นการแตกไลน์เพิ่มจากรุ่นแฮทช์แบ็ก 5 ประตูและสปอร์ตวากอนที่ Kia เคยเปิดตัวมาแล้วก่อนหน้านี้ คาดว่า Pro_cee'd จะถูกส่งถึงโชว์รูมให้ลูกค้าชาวยุโรปได้จับจองในช่วงต้นปี 2013

ดีไซน์ภายนอกเน้นความปราดเปรียวในแบบรถสามประตู ซึ่งแตกต่างจากเวอร์ชั่นก่อนหน้าอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นเสาหลังคาหน้าที่ลาดเอียง เส้นสายหลังคาที่โค้งมนกว่า มีซุ้มล้อหลังที่ดุดันขึ้น ตลอดจนกรอบไฟท้ายและฝาประตูท้ายแบบใหม่ ขณะเดียวกัน ที่ด้านหน้ายังสะดุดตาด้วยการใช้โครเมียมตกแต่งที่กระจังหน้า ไฟตัดหมอกและกรอบไฟหน้า

2013-Kia-pro-ceed-01

อย่างไรก็ตาม ในห้องโดยสารทั้งแผงแดชบอร์ดและแผงข้างประตูมีโครงสร้างและการตกแต่งเหมือนกับรุ่นพี่ที่ออกมาก่อน แต่แน่นอนว่าพื้นที่ในห้องโดยสารของ Pro_cee'd มีน้อยกว่า

ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลขุมพลังขับเคลื่อน แต่คาดว่าจะใช้บล็อกเดียวกับไลน์ Cee'd มีทั้งเบนซินและดีเซลเทอร์โบขนาด 1.4 ลิตร และ 1.6 ลิตร ขณะเดียวกัน มีรายงานด้วยว่า Kia กำลังซุ่มพัฒนา Pro_cee'd เวอร์ชั่นสมรรถนะสูงสำหรับเจาะตลาดยุโรป โดยจะเป็นคู่แข่งสำคัญของ Volkswagen GTI แต่ผู้บริหารของค่ายรถจากเกาหลีรายนี้ยังคงปิดข่าวเงียบ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ