ชมวีดีโอ Jaguar โชว์พลัง F-Type Roadster ทดสอบสมรรถนะในสนามแข่งยุโรป Share this

ชมวีดีโอ Jaguar โชว์พลัง F-Type Roadster ทดสอบสมรรถนะในสนามแข่งยุโรป

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 23 September 2555

หลังจากเผยโฉมภาพแรกของรถสปอร์ตโรดสเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด F-Type เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาไปแล้ว Jaguar สร้างกระแสอย่างต่อเนื่องด้วยการส่งวีดีโอชุดพิเศษโชว์การทดสอบสมรรถนะอย่างเข้มข้น ก่อนหน้าการเปิดตัวจริงเสียงจริงที่งานปารีส มอเตอร์โชว์

วีดีโอชุดนี้แสดงให้เห็นการทดสอบลองขับโดยทีมนักทดสอบมือฉมังของแบรนด์ Jaguar ในรถ F-Type ที่พรางตัวรอบคันซึ่งคาดว่าจะเป็นรุ่นต้นแบบสุดท้ายก่อนผลิตจริง ทำการทดสอบทั้งในสนามแข่งของประเทศอังกฤษ เยอรมนี และอิตาลี มีบางช่วงที่เข็มมาตรวัดความเร็วไต่ขึ้นไปถึงระดับ 290 กม./ชม. พร้อมภาพและเสียงที่เร้าใจ

Mike Cross หัวหน้าทีมวิศวกรของ Jaguar ระบุว่า “F-Type เป็นรถสปอร์ตขนานแท้ที่ใครๆก็ต้องการขับมัน เพราะมันขับสนุกและมีสมรรถนะครบถ้วน เราทุ่มเทอย่างหนักในการพัฒนาระบบพวงมาลัย คันเร่ง และเบรกให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งงานของเราง่ายขึ้นจากการใช้โครงสร้างอลูมิเนียมที่มีความเหนียวแน่นและน้ำหนักเบา มันมีความเฉียบคมและน่าตื่นเต้น เป็นรถที่ดึงดูดให้คุณอยากขับไปไหนก็ได้ทุกวัน อีกทั้งยังมีเสียงที่ดุดันอย่างเหลือเชื่อ”

Jaguar F-Type Roadster เป็นรถสปอร์ตเปิดประทุนสองที่นั่ง ใช้เครื่องยนต์บล็อก V6 3.0 ลิตร ให้พละกำลังสองระดับ 335 แรงม้าและ 375 แรงม้า รวมถึงเครื่องยนต์รุ่นท็อป V8 ความจุ 5.0 ลิตร ซูเปอร์ชาร์จ ขับเคลื่อนล้อหลัง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ