Nissan Juke Nismo 2013 จู๊กนิสโม่ เปิดตัวที่ Paris Motor Show Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Nissan Juke Nismo 2013 จู๊กนิสโม่ เปิดตัวที่ Paris Motor Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 30 September 2555

ถึงแม้จะไม่มีพละกำลังมหาศาลที่จะไปเบียดกับซูเปอร์คาร์ได้เหมือนกับ Juke-R พลัง 545 แรงม้า แต่ Juke Nismo ก็เป็นผลงานที่น่าสนใจของ Nissan ที่สามารถผสมผสานสมรรถนะ การควบคุม รูปลักษณ์ที่สะดุดตาและราคาจำหน่ายที่จับต้องได้อัดแน่นอยู่ในรถคอมแพกต์ครอสโอเวอร์รุ่นนี้ ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานปารีส มอเตอร์โชว์

Juke Nismo ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังสแตนดาร์ดของ Juke คือบล็อก 4 สูบ เทอร์โบ ความจุ 1.6 ลิตร แต่ได้รับการโมดิฟายด์เพิ่มเติม รีดพละกำลังจากเดิม 188 แรงม้า แรงบิด 177 ฟุตปอนด์เพิ่มขึ้นเป็น 197 แรงม้า แรงบิด 184 ฟุตปอนด์ Nissan ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดว่าทำไส้ในส่วนไหนบ้าง แต่คาดว่าจะเป็นท่อร่วมไอดีและระบบระบายไอเสียก็น่าจะเพียงพอต่อเรี่ยวแรงที่เพิ่มขึ้นเล็กน้อย

Nissan Juke Nismo มีทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหน้าและขับเคลื่อนสี่ล้อให้เลือกใช้ โดยรุ่นขับหน้ามีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 7.8 วินาที ท็อปสปีด 215 กม./ชม.ขณะที่รุ่นขับสี่ช้ากว่าเล็กน้อย 0-100 กม./ชม.ภายใน 8.2 วินาที ความเร็วสูงสุด 200 กม./ชม.

รูปลักษณ์ภายนอกปรับเปลี่ยนใหม่หมด ทั้งด้านหน้า ด้านท้าย กระจกมองข้าง ปีกสปอยเลอร์บนหลังคา สเกิร์ตข้าง ยกระดับความสะดุดตาและเพิ่มแรงกดแอโรไดนามิก ล้ออัลลอยใช้ขนาด 18 นิ้วหุ้มยาง all-season ใช้ได้ในทุกสภาพถนน

Juke Nismo ยังมาพร้อมกับช่วงล่างและสปริงที่แข็งแน่นกว่าเดิม แต่ส่วนสูงยังคงเท่ากับรุ่นสแตนดาร์ด (อาจเป็นเพราะ Nissan คำนึงถึงมาตรฐานความปลอดภัยกรณีชนคนเดินถนน) พวงมาลัยได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อการควบคุมที่เชื่อมือและเฉียบคมยิ่งขึ้น

ในห้องโดยสารโดดเด่นด้วยเบาะคู่หน้าแบบสปอร์ต พวงมาลัยหุ้มวัสดุ Alcantara แป้นเหยียบอลูมิเนียม แผงมาตรวัด Nismo และการตัดเย็บที่พิถีพิถันทั่วทั้งห้องโดยสาร สำหรับใครที่ยังไม่พอใจ Juke Nismo อาจต้องรอปีหน้า เพราะ Nissan จะพัฒนาเวอร์ชั่นถัดไปในชื่อ Juke Nismo RS ซึ่งคาดว่าจะสปอร์ตกว่ารุ่นที่เห็นนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ