Chevrolet ทำคะแนนด้านงานขายเหนือค่าเฉลี่ยอุตสาหกรรม จัดโดย JD Power Share this

Chevrolet ทำคะแนนด้านงานขายเหนือค่าเฉลี่ยอุตสาหกรรม จัดโดย JD Power

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 01 September 2555

• เชฟโรเลต ทะยานเหนือเกณฑ์เฉลี่ยของอุตสาหกรรมยานยนต์ด้วยการคว้า 903 คะแนนจากผลการศึกษาดัชนีด้านความพึงพอใจของลูกค้าต่องานขายในประเทศไทยของเจ.ดี. พาวเวอร์ เอเชีย แปซิฟิก ประจำปี 2555

• ความมุ่งมั่นในการยกระดับการบริการลูกค้าของเชฟโรเลต เป็นกุญแจสำคัญในการผลักดันให้คว้าอันดับสองในผลสำรวจครั้งนี้

• เป็นอีกหนึ่งเกียรติยศความสำเร็จ หลังจากก่อนหน้านี้ เชฟโรเลต สามารถทำคะแนนสูงลิ่วในดัชนีด้านความพึงพอใจการให้บริการลูกค้า

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต ประเทศไทย พิสูจน์ความมุ่งมั่นในการบริการและจำหน่ายยานยนต์คุณภาพเยี่ยมอีกครั้ง หลังจากทำคะแนนได้สูงสุดเป็นอันดับสองในผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านความพึงพอใจของลูกค้าต่องานขายในประเทศไทยของเจ.ดี. พาวเวอร์ เอเชีย แปซิฟิก ประจำปี 2555

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด คว้า 903 คะแนนจากผลศึกษาวิจัยดัชนีด้านความพึงพอใจของลูกค้าต่องานขายในประเทศไทยประจำปี 2555 ของเจ.ดี.พาวเวอร์ เอเชีย แปซิฟิก ซึ่งมากกว่าเดิม 18 คะแนนเมื่อเทียบกับผลศึกษาปีที่แล้ว และเหนือกว่าค่าเฉลี่ยอุตสาหกรรมยานยนต์ซึ่งอยู่ที่ 900 คะแนน ถือเป็นผลลัพธ์อันยอดเยี่ยมจากการทุ่มเทดำเนินงานด้านเอกสาร ตลอดจนการกำหนดเวลาและกระบวนการส่งมอบที่เคร่งครัด

ขณะที่ผลการดำเนินงานของเชฟโรเลต กำลังไปได้ด้วยดีท่ามกลางตลาดที่มีการแข่งขันกันสูง โดยนักวิเคราะห์คาดการณ์ว่ายอดจำหน่ายของอุตสาหกรรมยานยนต์ในภาพรวมจะมากกว่า 1 ล้านคันในช่วงสิ้นปีนี้

มร. อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นครั้งที่สองที่เชฟโรเลต ได้คะแนนสูงมากจากผลศึกษาของเจ.ดี. พาวเวอร์ (ถัดจากความพึงพอใจด้านการบริการลูกค้า) ลูกค้าให้ความสนใจในความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาคุณภาพทั้งด้านงานขาย การบริการและผลิตภัณฑ์”

ผลศึกษาของเจ.ดี. พาวเวอร์ ชี้ว่า ค่าเฉลี่ยอุตสาหกรรมของช่วงเวลาที่ลูกค้าจะได้รับรถภายในสองสัปดาห์หลังจากจับจองมีอัตราส่วนเพิ่มขึ้น 18 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว “เรามีความมุ่งมั่นในการส่งมอบรถ ซึ่งสะท้อนออกมาเป็นผลคะแนนที่สูงของเรา” มร. อันโตนิโอ ซาร่า กล่าว

ปัจจุบัน เชฟโรเลต มีศูนย์ผู้แทนจำหน่าย 93 แห่งทั่วประเทศ ที่ผ่านมามีการยกระดับการบริการลูกค้าและที่ปรึกษาการขายอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับดำเนินการปรับปรุงโชว์รูมให้มีเอกลักษณ์ดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการ

ผลการศึกษาของเจ.ดี. พาวเวอร์ ระบุว่า สถานที่ตั้งและการส่งมอบรถที่รวดเร็วของผู้แทนจำหน่ายมีผลต่อการเลือกใช้บริการของลูกค้า สอดคล้องกับแผนการดำเนินงานของเชฟโรเลต ที่จะขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายเพิ่มเป็น 110 แห่งทั่วประเทศภายในปีหน้า ซึ่งจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างเต็มที่

สำหรับปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าต่องานขายประกอบด้วย กระบวนการส่งมอบ พนักงานขาย สิ่งอำนวยความสะดวกของผู้แทนจำหน่าย การเริ่มต้นการขาย การจัดเตรียมเอกสาร ระยะเวลาในการส่งมอบ และการเจรจาข้อตกลง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ