Daihatsu เปิดตัว D-R รถสปอร์ตโรดสเตอร์ต้นแบบที่ Indonesia Motor Show Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Daihatsu เปิดตัว D-R รถสปอร์ตโรดสเตอร์ต้นแบบที่ Indonesia Motor Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 25 September 2555

เป็นรถต้นแบบอีกหนึ่งรุ่นที่ Daihatsu นำออกโชว์ตัวที่งานอินโดนีเซีย มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 20 ซึ่งจะจัดถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ สำหรับ D-R ที่ถูกพัฒนาให้เป็นตัวตายตัวแทนของรุ่น Copen ซึ่งยุติสายการผลิตไปแล้วหลังจากทำตลาดมายาวนานถึง 10 ปีเต็ม

รถต้นแบบเปิดประทุน D-R มาพร้อมกับรูปทรงที่มีความคล้ายคลึงกับ Copen อย่างมากแต่ดูดุดันยิ่งกว่าด้วยดีไซน์โค้งมนสลับสันเหลี่ยม เอกลักษณ์การดีไซน์ของแบรนด์ Daihatsu โดยหนึ่งในนวัตกรรมพิเศษของ D-R คือตัวถังเรซินที่สามารถถอดเปลี่ยนและแทนที่ด้วยชิ้นส่วนที่ทำให้โรดสเตอร์คันนี้มีความสปอร์ตยิ่งขึ้นได้ด้วย

ในห้องโดยสาร ติดตั้งระบบอินโฟเทนเมนท์แสดงผลผ่านหน้าจอทัชสกรีน กลางคอนโซลมีสวิทช์สองตัวที่ควบคุมการทำงานของระบบปรับอากาศและส่วนอื่นๆของตัวรถ แผงมาตรวัดใช้หน้าจอ LCD ทำให้ดูสะอาดตามากขึ้น D-R จัดอยู่ในรถขนาดมินิหรือ kei car ในประเทศญี่ปุ่น ใช้ขุมพลัง 2 สูบ ความจุ 660 ซีซี เทอร์โบชาร์จ ตัวเลขพละกำลังยังไม่เปิดเผย แต่ Daihatsu ระบุว่า โรดสเตอร์คันนี้รอบรับทุกการใช้งาน

ยังไม่มีข่าวยืนยันว่า D-R จะได้รับไฟเขียวให้ผลิตออกจำหน่ายหรือไม่ แต่ถ้ามีรุ่นโปรดักชั่นจริง คาดว่าจะทำตลาดเฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ