Daihatsu UFC Concept เผยโฉมครั้งแรกในโลกที่งาน Indonesia Motor Show Share this

Daihatsu UFC Concept เผยโฉมครั้งแรกในโลกที่งาน Indonesia Motor Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 22 September 2555

Astra Daihatsu Motor (ADM) บริษัทลูกและผู้แทนจำหน่ายรถแบรนด์ Daihatsu ในอินโดนีเซีย เผยโฉมรถต้นแบบรุ่นใหม่ครั้งแรกในโลกที่งานอินโดนีเซีย อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ในกรุงจาการ์ตาซึ่งเริ่มวันแรกเมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา

รถต้นแบบที่ว่านี้มีชื่อว่า UFC ย่อมาจาก Ultra Functional Compact หรือรถคอมแพกต์ที่ตอบสนองทุกการใช้งาน ADM ระบุว่า “รถครอสโอเวอร์ต้นแบบรุ่นนี้ได้รับการดีไซน์จากการศึกษาความต้องการใช้งานของลูกค้าชาวอินโดนีเซียอย่างละเอียด”

UFC มาพร้อมกับโครงสร้างห้องโดยสารแบบ 3 แถวรองรับ 6 ที่นั่ง สะดวกสบายด้วยระยะฐานล้อที่ค่อนข้างยาวและมีระยะ overhang หรือช่วงกันชนถึงล้อที่ค่อนข้างสั้นทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เบาะที่นั่งสามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายรูปแบบ ประตูหลังเป็นแบบสไลด์ ดีไซเนอร์ถอดเสาหลังคากลางทิ้งไปทำให้ผู้โดยสารเข้าออกตัวรถได้อย่างสะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น

ADM ระบุว่ารถต้นแบบรุ่นนี้ “มีความสะดวกสบายอย่างเกินความคาดหมายและเหมาะสำหรับการใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอินโดนีเซีย” อย่างไรก็ดี ไม่มีการระบุถึงขุมพลังขับเคลื่อนของ UFC แต่อย่างใด

สำนักข่าวหลายแห่งรายงานตรงกันว่า สไตล์การออกแบบภายนอกของ UFC อาจจะปรากฏให้เห็นใน Xenia หรือ Avanza เจนเนอเรชั่นต่อไป และถ้าจะถูกขึ้นสายการผลิตออกจำหน่ายจริงก็จะมีโครงสร้างห้องโดยสารแบบ 7 ที่นั่ง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ