รถของแมคโดนัลด์? Ferrari 559 GTB Fiarano มาพร้อมห้องโดยสารสีแดง-เหลือง Share this

รถของแมคโดนัลด์? Ferrari 559 GTB Fiarano มาพร้อมห้องโดยสารสีแดง-เหลือง

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 September 2555

เป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ว่าการเป็นมหาเศรษฐีไม่ได้แปลว่าจะรุ่มรวยรสนิยมเสมอไป โดยเฉพาะกับ Ferrari 559 GTB Fiorano ซูเปอร์คาร์พลังกว่า 600 แรงม้าคันนี้ที่มีการตกแต่งภายในห้องโดยสารที่แฟนม้าลำพองหลายคนต้องส่ายหน้า

คนส่วนใหญ่อาจเคยคิดว่าขอให้ได้ครอบครอง Ferrari จะเป็นสีไหนรุ่นใดก็สวยงามไม่ต่างกัน อาจจะต้องคิดใหม่เมื่อเห็นการตกแต่งภายในของ 599 GTB Fiorano คันนี้ที่มาพร้อมกับหนังสีเหลือง Giallo Modena สลับกับหนังสีแดง Rosso Corsa เรียกว่าใช้สีตัดกับแบบจัดจ้านถึงใจ เราไม่รู้ว่าใครเป็นเจ้าของรถที่ถูกโพสอยู่ในโลกออนไลน์คันนี้ แต่ให้เดาก็อาจเป็นโรนัลด์ แมคโดนัลด์ แฟรนไชส์เบอร์เกอร์ชื่อดังระดับโลกที่มีโทนสีเอกลักษณ์แบรนด์แบบนี้เป๊ะ

หากมองจากภายนอก ซูเปอร์คาร์คันนี้ดูสวยงามดุดันเหมือนกับคันอื่น ดึงดูดให้หลายคนเหลียวหันมองความงามในสไตล์อิตาเลียน อย่างไรก็ดี หากมองใกล้ๆกันที่ภายใน หลายคนไม่อาจละสายตาได้เพราะความฉงนสนเท่ห์ว่าคิดได้อย่างไร

การตกแต่งภายในเช่นนี้เป็นอ็อปชั่นพิเศษของทาง Ferrari ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเลือกตกแต่งด้วยสีสันและวัสดุได้ตามความต้องการ โดยมีทั้งผ้าแคชเมียร์ เดนิม คาร์บอนไฟเบอร์ หนัง และ alcantara ซึ่งล้วนเป็นวัสดุราคาแพงเพิ่มความสปอร์ต และให้ลูกค้าได้เกิดความรู้สึกเอ็กซ์คลูฟซีฟแบบมี “คันเดียวในโลก” ก็ได้แต่หวังว่าจะไม่มีใครลองทำตามหรือลอกเลียนแบบสีสันของรถคันนี้อีกต่อไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ