Ford Fiesta 2013 เฟียสต้าไมเนอร์เชนจ์ มาพร้อมกระจังหน้าคล้าย Aston Martin Share this

Ford Fiesta 2013 เฟียสต้าไมเนอร์เชนจ์ มาพร้อมกระจังหน้าคล้าย Aston Martin

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 06 September 2555

ถือเป็นข่าวความคืบหน้าที่คอรถยนต์ในเมืองไทยหลายคนรอคอย สำหรับภาพชุดแรกของ Ford Fiesta รถซับคอมแพกต์รุ่นปรับโฉมใหม่ที่ถูกเผยแพร่อยู่ในหลายเวบไซต์เวลานี้ เป็นการปรับไมเนอร์เชนจ์เพิ่มความสดใหม่หลังจากรุ่นปัจจุบันซึ่งนับเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 6 ได้รับการเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2008

Fiesta ไมเนอร์เชนจ์มีกำหนดการเผยโฉมตัวจริงเสียงจริงที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ 2012 ช่วงปลายเดือนนี้ รูปลักษณ์ภายนอกดูโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น แต่มีหลายคนมองว่าด้านหน้าเหมือนหยิบยืมดีไซน์กระจังขนาดใหญ่มาจาก Aston Martin และเหมือนกับรุ่นพี่อย่าง C-MAX Hybrid และ Fusion / Mondeo

เค้าโครงของ Fiesta รุ่นปี 2013 ถ่ายทอดมาจาก Fiesta ST ซึ่งมาพร้อมกับความสปอร์ตด้วยเครื่องยนต์ EcoBoost ความจุกระบอกสูบ 1.6 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 178 แรงม้า แต่แทนที่จะใช้ลวดลายกระจังแบบรังผึ้งแบบรุ่น ST แต่ Fiesta ที่เห็นในภาพกลับใช้กระจังหน้าแบบซี่โครเมียมห้าก้าน

นอกจากนี้กระจังหน้าแล้ว Fiesta 2013 ยังมีฝากระโปรงหน้าและกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ รวมถึงเดย์ไลท์ LED ที่กรอบไฟ จากภาพจะเห็นได้ว่ากรอบไฟท้ายก็มีการออกแบบใหม่ด้วยเช่นกัน ส่วนในห้องโดยสารมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย อาทิตำแหน่งสวิทช์ควบคุมกระจกปรับไฟฟ้าและสวิทช์ปรับกระจกมองข้างที่แผงข้างประตูคนขับ

สำหรับในตลาดเมืองไทยจะได้เห็นกันแน่นอนภายในปีหน้า แต่คาดว่ารายละเอียดทั้งด้านหน้า ด้านหลัง และในห้องโดยสารอาจจะแตกต่างจากภาพที่เห็นเล็กน้อย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ