Mercedes-Benz เผยเส้นสาย S-Class เจนเนอเรชั่นใหม่รุ่นปี 2014 Share this

Mercedes-Benz เผยเส้นสาย S-Class เจนเนอเรชั่นใหม่รุ่นปี 2014

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 05 September 2555

Mercedes-Benz S-Class เจนเนอเรชั่นใหม่มีกำหนดการเผยโฉมภายในปี 2013 โดยมีแนวโน้มสูงว่าชาวจีนจะได้สัมผัสก่อนใครในโลกหลังจากมีข่าวว่าผู้บริหารระดับสูงของ Mercedes ประเทศจีน เรียกร้องให้เปิดตัวในตลาดแดนมังกรที่กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดดเป็นแห่งแรก

แต่ก่อนจะถึงเวลานั้น Mercedes เริ่มส่งทีเซอร์โชว์เส้นสายงานดีไซน์ออกมาแล้ว โดยเป็นภาพทั้งแบบลายเส้นและภาพที่จะแสดงในบูธที่งานปารีส มอเตอร์โชว์สิ้นเดือนนี้ รูปทรงเน้นความเคลื่อนไหวและเปี่ยมด้วยสุนทรียศาสตร์ ตามคอนเซพท์ที่ยักษ์ใหญ่จากเยอรมนีให้คำนิยามว่า "Aesthetics S"

“รูปทรงของ S-Class เน้นย้ำให้เห็นถึงศิลปะแห่งการออกแบบ” Gorden Wagener หัวหน้านักออกแบบ Mercedes-Benz Cars กล่าว “ด้วยดีไซน์และสัดส่วนของแนวคิด Aesthetics S เรากำลังสื่อสารให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความโมเดิร์น รูปร่างที่เปี่ยมด้วยอารมณ์ และความสปอร์ตอย่างมีสไตล์”

Wagner เผยด้วยว่า กลิ่นอายการออกแบบของ S-Class ซึ่งเน้นที่เส้นสายอันคมคายที่ด้านข้างและสัดส่วนที่โฉบเฉี่ยวจะปรากฏอยู่ในรถหลายรุ่นของ Mercedes ในอนาคต

“บุคลิกของ S-Class สะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมยานยนต์ในแบบของ Mercedes” Wagner กล่าว “S-Class รุ่นใหม่จะสานต่อวัฒนธรรมดังกล่าว พร้อมกับสืบทอดปรัชญาแห่งการออกแบบต่อเนื่องไปในอนาคต”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ