Mitsubishi Mirage 2013 มิราจ ผลิตในประเทศไทย ส่งออกขายยุโรป Share this

Mitsubishi Mirage 2013 มิราจ ผลิตในประเทศไทย ส่งออกขายยุโรป

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 30 September 2555

Mitsubishi Mirage 2013 เวอร์ชั่นยุโรปมาพร้อมสโลแกน Less is more ด้วยขนาดตัวถังที่เล็กลง น้ำหนักเบายิ่งขึ้น ประหยัดน้ำมันยิ่งกว่าและคาดว่าจะมีราคาค่าตัวถูกกว่าคู่แข่งสำคัญในตลาดซูเปอร์มินิของยุโรปอย่าง Volkswagen Polo และ Fiat Punto

“เมื่อพิจารณาอัตราการปล่อยมลพิษและความประหยัดซึ่งลูกค้ายุโรปและทั่วโลกให้ความสำคัญ Mitsubishi จำเป็นจะต้องพิจารณาการทำตลาดรถขนาดเล็กใหม่ ซึ่งนอกจากจะมีราคาประหยัดแล้ว ยังมีคุณสมบัติครบถ้วนอย่างที่ลูกค้าต้องการ” Mitsubishi ระบุระหว่างการเปิดตัว Mirage ที่งานปารีส มอเตอร์โชว์

Mirage สเปกยุโรปจะขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง 3 สูบ ความจุ 1.0 ลิตร พละกำลัง 70 แรงม้า และความจุ 1.2 ลิตร พละกำลัง 79 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีดเป็นอุปกรณ์มาตรฐานและเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่อง CVT เป็นอ็อปชั่นเสริมสำหรับรุ่น 1.2 ลิตรโดยเฉพาะ

สำหรับอ็อปชั่นเน้นความประหยัดอื่นๆ มีทั้งระบบเบรกคืนพละกำลัง ระบบสตาร์ทและดับเครื่องยนต์อัตโนมัติ ไดชาร์จ (Alternator) ประหยัดพลังงาน และยางที่มีแรงเสียดทานต่ำ

Mirage เริ่มขึ้นสายผลิตในโรงงาน Mitsubishi จังหวัดชลบุรีเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ด้วยนโยบายผลิตแห่งเดียวส่งออกทั่วโลก สำหรับตลาดยุโรปจะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสแรกปีหน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ