เปิดหน้า Honda CR-Z 2013 ไมเนอร์เชนจ์ คาดขุมพลังแรงขึ้นแต่ประหยัดเท่าเดิม Share this

เปิดหน้า Honda CR-Z 2013 ไมเนอร์เชนจ์ คาดขุมพลังแรงขึ้นแต่ประหยัดเท่าเดิม

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 15 September 2555

หลังจากมีภาพบางส่วนหลุดเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ตมาแล้วก่อนหน้านี้ ล่าสุด Honda ยืนยันแล้วว่าจะเปิดตัว CR-Z รถคูเป้พลังไฮบริดโฉมไมเนอร์เชนจ์ที่งานปารีส มอเตอร์โชว์รอบสื่อมวลชนในวันที่ 27 กันยายนนี้อย่างแน่นอน พร้อมกับเปิดเผยภาพด้านหน้าตรงให้แฟนๆทั่วโลกได้ชมกันก่อนด้วย

Honda ระบุเพียงว่า CR-Z ไมเนอร์เชนจ์จะได้รับการปรับเล็กทั้งภายนอกและภายใน แต่ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลใดๆเพิ่มเติม หากพิจารณาจากภาพจะเห็นว่ามีการเปลี่ยนแปลงที่กระจังหน้าเพียงจุดเดียว ครีบสามชิ้นของเดิมถูกถอดออกแทนที่ด้วยกระจังแบบรังผึ้งเพื่อเพิ่มรูปลักษณ์ที่ไหลลื่นมากกว่าเดิม

ไฮไลท์สำคัญที่สุดอยู่ที่ขุมพลังขับเคลื่อน เนื่องจาก CR-Z รุ่นเดิมถูกวิจารณ์อย่างหนักว่ามีจุดบอดด้านสมรรถนะ ซึ่งทาง Honda ยืนยันว่า “เครื่องยนต์เบนซินและมอเตอร์ไฟฟ้าของ CR-Z รุ่นใหม่ได้รับการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม โดยไม่กระทบต่ออัตราความประหยัดน้ำมันและปริมาณการปล่อยมลพิษไอเสีย”

ยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นไม่ได้เปิดเผยว่าเครื่องยนต์ไฮบริดรุ่นใหม่จะมีแรงม้าและแรงบิดเพิ่มขึ้นขนาดไหน สำหรับรุ่นปัจจุบันใช้บล็อกเบนซิน 4 สูบ 1.5 ลิตรประกบด้วยชุดขับเคลื่อน Integrated Motor Assist (IMA) ให้พละกำลังสูงสุดอยู่ที่ 122 แรงม้า แรงบิด 178 นิวตันเมตรซึ่งไม่ตอบสนองคนที่รักความเร็วเท่าใดนัก

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม แฟนๆ Honda ต้องนับถอยหลังจนถึงวันเปิดตัวที่ปารีสในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ