เปิดตัว Volvo V40 2013 เวอร์ชั่น Cross Country และ R-Design ที่ปารีส Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว Volvo V40 2013 เวอร์ชั่น Cross Country และ R-Design ที่ปารีส

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 01 October 2555

Volvo ประกาศเปิดตัว V40 ตกแต่งพิเศษสองเวอร์ชั่นในงานปารีส มอเตอร์โชว์ เริ่มจากรุ่น Cross Country มาในรูปโฉมบึกบึนสไตล์แฮทช์แบ็ก เพิ่มความสูงของตัวรถพร้อมติดแผ่นกันกระแทกรอบคัน ให้ภาพลักษณ์ความสมบุกสมบันรองรับการขับขี่ทางไกลได้ในทุกสภาพถนน

เครื่องยนต์ใต้ฝากระโปรงใช้บล็อกเดียวกับรุ่นสแตนดาร์ด มีทั้งรุ่นดีเซลความจุกระบอกสูบ 1.6 ลิตร ให้พละกำลัง 115 แรงม้า ไปจนถึงรุ่นเบนซิน T5 ความจุ 2.5 ลิตร รีดพลัง 254 แรงม้า ใช้ระบบขับเคลื่อนสองล้อในรุ่นมาตรฐานและมีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเป็นอ็อปชั่นพิเศษ

รุ่นถัดมาคือ V40 R-Design ถูกโมดิฟายด์เพื่อเอาใจคนรักรถแนวสปอร์ตและดุดัน ด้วยการปรับเปลี่ยนแผงกันชนหน้าใหม่ กระจังหน้าเป็นแบบเมทัลลิก ติดตั้งแผ่นดิฟฟิวเซอร์ที่ด้านท้าย ปลายท่อไอเสียโครเมียม ล้ออัลลอยติดรถขนาด 17 นิ้ว สามารถเลือกเปลี่ยนเป็นขนาด 18 นิ้วให้เต็มซุ้มล้อได้

ในห้องโดยสารใช้วัสดุหนังชั้นดีปักโลโก้ R-Design พวงมาลัยแบบสปอร์ต เปลี่ยนดีไซน์แผงคอนโซลเล็กน้อย และใช้แป้นเหยียบอลูมิเนียม สำหรับเครื่องยนต์ใช้ไลน์เดียวกับ Cross Country มีทั้งดีเซลและเบนซินให้เลือกใช้

สำหรับกำหนดการออกจำหน่าย รุ่น Cross Country จะเปิดให้จับจองก่อนในเดือนพฤศจิกายนนี้ ส่วน R-Design จะส่งถึงโชว์รูมในยุโรปเดือนมกราคมปีหน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ