Subaru Thailand Palm Challenge 2012 แตะรถชิงรถ ครั้งที่ 5 Share this

Subaru Thailand Palm Challenge 2012 แตะรถชิงรถ ครั้งที่ 5

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 23 September 2555

นายอภิชัย ธรรมศิรารักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มอเตอร์ อิมเมจ ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการ พร้อมกับ 10 นางฟ้าซูบารุและผู้เข้าแข่งขันจำนวน 150 คนร่วมกันเปิดกิจกรรม Subaru Thailand Palm Challenge 2012 หรือ แตะรถ ชิงรถ ครั้งที่ 5 เพื่อเฟ้นหา 10 ตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมกิจกรรมในรายการ MediaCorp Subaru Challenge - The Asian Face-Off 2012 ชิงรถยนต์ Subaru XV ใหม่ จำนวน 1 คัน ที่ประเทศสิงคโปร์

Subaru Thailand Palm Challenge 2012 “Hold it, Win it” แตะรถ ชิงรถ ครั้งที่ 5

ความเป็นมา

• บริษัท มอเตอร์ อิมเมจ ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการ ได้เริ่มจัดกิจกรรม Subaru Thailand Palm Challenge หรือ แตะรถ ชิงรถ ครั้งแรกตั้งแต่ปี 2551 และได้จัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้การจัดกิจกรรม Subaru Thailand Palm Challenge 2012 “Hold it, Win it”ถือเป็นครั้งที่ 5 ซึ่งบริษัทฯมุ่งหวังให้กิจกรรมนี้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น

วัตถุประสงค์ของการจัดงาน

• เพื่อเฟ้นหา 10 ตัวแทนจากประเทศไทย เข้าร่วมกิจกรรม “แตะรถ ชิงรถ” ร่วมกับตัวแทนอีก 9 ประเทศ จากกลุ่มบริษัทมอเตอร์ อิมเมจ ซึ่งประกอบด้วย จีน, กัมพูชา, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน, เวียดนาม และสิงคโปร์ ในรายการ MediaCorp Subaru Challenge - The Asian Face-Off 2012 ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยผู้ชนะเลิศ ที่แตะรถได้นานที่สุดจะได้รับ Subaru XV ใหม่ สุดยอดรถยนต์ Crossover จำนวน 1 คัน

รูปแบบการจัดงาน

• การแข่งขัน Subaru Thailand Palm Challenge 2012 “Hold it, Win it” จัดขึ้นในวันที่ 22 กันยายน 2555 เวลา 9.00 - 19.00 น. ณ ลานกิจกรรมด้านหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/subaruthailandpalmchallenge หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02-713-3120 ซึ่งในปีนี้จะพิเศษกว่าทุกปี เนื่องจากซูบารุได้ทำการคัดเลือก 10 สาวสวยมาทำหน้าที่เป็น Subaru Angel เพื่อปฎิบัติภาระกิจเป็นหัวหน้าทีมในกิจกรรมดังกล่าว

คุณสมบัติผู้เข้าแข่งขัน

1. ผู้เข้าแข่งขันจะต้องมีสัญชาติไทย

2. ผู้เข้าแข่งขันต้องมีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ ไม่เป็นผู้ทุพพลภาพในอวัยวะส่วนใดของร่างกาย

3. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องไม่เป็นพนักงาน เจ้าหน้าที่ ลูกจ้าง ของบริษัท มอเตอร์อิมเมจ ซูบารุ ประเทศไทย จำกัด

ข้อกำหนดกติกาผู้เข้าแข่งขัน

1. ผู้เข้าแข่งขันจะต้องลงทะเบียนยืนยันการเข้าร่วมกิจกรรม ภายในเวลาที่กำหนด และต้องเซ็นรับทราบยินยอมในเอกสารระเบียบข้อบังคับและเงื่อนไขสำหรับกิจกรรม Subaru Thailand Palm Challenge 2012 พร้อมทั้งปฏิบัติตามกฎ กติกา ของการแข่งขันอย่างเคร่งครัด

2. ผู้เข้าแข่งขันต้องทำการฝากสัมภาระ ณ จุดฝากของที่กำหนดไว้

3. ห้ามนั่ง ครอบคลุมตั้งแต่การห้ามก้นสัมผัสพื้น หรือการนั่งยองๆ หรือ การงอเข่า

4. ผู้เข้าแข่งขันต้องใช้มือขวา แตะลงบนจุดที่กำหนด (ตามหมายเลขของตัวเอง) และแตะเต็มฝ่ามือ ห้ามฝ่ามือลอยออกมาเหนือสติ๊กเกอร์ที่ติดไว้ โดยจะมีกรรมการคอยดู หากผู้แข่งขันท่านใดทำผิดกติกา จะถูกปรับออกจากการแข่งขันทันที

5. เพื่อให้การแข่งขันเกิดความเสมอภาคและเท่าเทียมกัน ห้ามผู้เข้าแข่งขันส่งเสียงดัง รบกวนผู้อื่น หมายรวมถึง ญาติ และเพื่อนของผู้แข่งขันไปรบกวนผู้เข้าแข่งขันอื่นๆ และห้ามผู้เข้าแข่งขันกระแทก ดัน หรือพลักผู้เข้าแข่งขันท่านอื่นเช่นกัน

6. ห้ามผู้เข้าแข่งขันรับอาหารหรือเครื่องดื่มจากผู้ชมโดยเด็ดขาด (ญาติ หรือ เพื่อน) ทางผู้จัดงานจะมีน้ำและอาหารเตรียมไว้ให้ผู้แข่งขันได้รับประทานในช่วงเวลาพักการแข่งขัน

7. ผู้เข้าแข่งขันไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องแต่งกายตลอดระยะเวลาการแข่งขันโดยเด็ดขาด นั่นหมายถึงห้ามผู้เข้าแข่งขันถอดรองเท้าด้วยเช่นกัน

8. ผู้เข้าแข่งขันจะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดของทางผู้จัดการแข่งขันอย่างเคร่งครัด คำตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

รางวัล

สำหรับผู้ชนะในประเทศไทย

• เป็นตัวแทนประเทศไทยและได้รับแพคเกจเดินทางไป – กลับ ประเทศสิงคโปร์ โดยรวมค่าบัตรโดยสารตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพ-สิงคโปร์ , ค่าโรงแรมที่พักและพ๊อกเก็ตมันนี่ตลอดการแข่งขัน

• ได้รับโอกาสในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในรายการ MediaCorp Subaru Challenge - The Asian Face-Off 2012 ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 26 - 31 ตุลาคม 2555 ซึ่งมีผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 400 คน, ผู้เข้าแข่งขัน 90 คนในระดับภูมิภาคจากกลุ่ม กลุ่ม Motor Imageรวมถึงประเทศจีน, กัมพูชา, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน, เวียดนามและไทย จะแข่งขันกับผู้เข้าแข่งขันจากสิงคโปร์ 310 คน โดยที่รางวัลใหญ่คือ New Subaru XV

สำหรับผู้ชนะในรายการ MediaCorp Subaru Challenge - The Asian Face-Off 2012

• รางวัลผู้ชนะเลิศระดับประเทศ (รางวัลสำหรับผู้ที่ยืนเป็นคนสุดท้ายของแต่ละประเทศ)

รางวัลผู้ชนะระดับเอเชีย (รางวัลสำหรับผู้ที่ยืนเป็นคนสุดท้ายของทุกประเทศ ยกเว้นสิงคโปร์),

รางวัลผู้ชนะประเภททีม (รางวัลให้กับทีมงานของประเทศที่มีระยะเวลาที่ยาวที่สุด โดยรวมเวลาทั้งหมดของสมาชิกแต่ละคนในทีม)

• ผู้เข้าแข่งขันที่สามารถแตะรถได้นานที่สุดระหว่างคนไทยด้วยกัน จะได้รับรางวัลเงินสด จำนวนเงิน 1,000 สิงคโปร์ดอลล่าร์ หรือประมาณ 25,000 บาท

หมายเหตุ: กรณีที่ผู้เข้าแข่งขันคนไทยเป็นผู้ชนะรางวัลใหญ่ จะได้รับรางวัลสูงสุดเพียงรางวัลเดียวเท่านั้น โดยผู้ชนะจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบภาษีตามที่กฎหมายกำหนดด้วยตนเอง โดยรางวัลดังกล่าวผู้ชนะการแข่งขันจะได้รับ เมื่อเดินทางกลับประเทศไทย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ