Toyota ขนทัพรถโชว์ปารีสเพียบ ทั้ง Auris, Verso, Yaris Trend และ GT86 TRD Share this

Toyota ขนทัพรถโชว์ปารีสเพียบ ทั้ง Auris, Verso, Yaris Trend และ GT86 TRD

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 09 September 2555

Toyota ประกาศนำรถหลากหลายรุ่นออกโชว์ตัวที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ ไม่ว่าจะเป็น All-New Auris Hatchback และ Estate, Verso MPV, Yaris Trend รุ่นปี 2013 และ GT86 ที่มาพร้อมชุดแต่งสุดสปอร์ตของ TRD

All-New Auris จะขึ้นสายการผลิตที่โรงงานในเมือง Burnaston ประเทศอังกฤษเพียงแห่งเดียว มาพร้อมกับตัวถังที่เบากว่ารุ่นเดิมราว 40 กก ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.3 ลิตร และ 1.6 ลิตร รวมถึงดีเซลสุดประหยัด 1.4 ลิตร นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นไฮบริดที่ใช้ระบบ Hybrid Sinergy Drive ให้อัตราส่วนพละกำลังเมื่อเทียบกับการปล่อยมลพิษไอเสียอยู่ที่ 1.5 แรงม้าต่อ 1 กรัม/กม

จุดที่น่าสนใจของ Auris รุ่นใหม่คือการแนะนำตัวถังแบบเอสเตทเป็นครั้งแรก โดยมาพร้อมระบบไฮบริดให้เลือกใช้ด้วยและถือเป็นครั้งแรกของรถระดับนี้ที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังลูกผสม Toyota ระบุว่าดีไซน์ของรุ่นเอสเตทถ่ายทอดพันธุกรรมมาจากรุ่นแฮทช์แบ็กโดยตรง แต่มีพื้นที่บรรทุกสัมภาระมากกว่าตามสไตล์รถกึ่งอเนกประสงค์

สำหรับรถที่น่าติดตามชมอีกรุ่นคือ Verso ที่มาพร้อมกับเอกลักษณ์การออกแบบโฉมใหม่ของ Toyota และได้รับการปรับปรุงห้องโดยสารใหม่ รวมถึงการอัพเกรดเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร D-4D ที่ให้พละกำลังมากกว่าเดิมแต่ปล่อยไอเสียน้อยลง

ขณะที่ Yaris Trend รุ่นปี 2013 ก็จะได้รับการเปิดตัวครั้งแรกที่ปารีสเช่นกัน ความโดดเด่นอยู่ที่ห้องโดยสารอันโฉบเฉี่ยวสำหรับดึงดูดลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ

รุ่นสุดท้ายที่น่าจับตามองสำหรับคอรถสปอร์ตคือชุดแต่ง TRD ของรถสปอร์ตคูเป้ขับเคลื่อนล้อหลังอย่าง GT86 เป็นครั้งแรกของตลาดยุโรป ซึ่งไม่เพียงจะเป็นการโมดิฟายด์รูปลักษณ์ทั้งภายนอกและภายในเท่านั้น หากยังรวมถึงขุมพลังขับเคลื่อนด้วย ถือว่าบูธของ Toyota น่าจับตามองไม่แพ้รถจากค่ายยุโรปในงานที่ปารีสปีนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ