เปิดผ้าคลุม Toyota Verso รุ่นปรับโฉมปี 2013 ก่อนส่งถึงเวทีที่ปารีส Share this

เปิดผ้าคลุม Toyota Verso รุ่นปรับโฉมปี 2013 ก่อนส่งถึงเวทีที่ปารีส

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 21 September 2555

ต่อเนื่องจากการปล่อยทีเซอร์ออกมาเมื่อสองสัปดาห์ก่อน Toyota ได้ฤกษ์เผยโฉม Verso MPV รถคอมแพกต์เอ็มพีวีรุ่นปรับไมเนอร์เชนจ์ก่อนการเปิดตัวที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ มาพร้อมกระจังหน้ารูปทรงสี่เหลี่ยมแยกส่วนซ้ายขวา กันชนหน้ารูปทรงใหม่และเดย์ไลท์ LED เพิ่มภาพลักษณ์พรีเมียม

Verso รุ่นปี 2013 ยังได้รับการติดตั้งกระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวแบบพับไฟฟ้า กันชนหลังดีไซน์ใหม่พร้อมดิฟฟิวเซอร์รีดอากาศที่ท้ายรถ ล้ออัลลอยมีทั้งขนาด 16 นิ้วสีบรอนซ์เงินและ 17 นิ้วซึ่งมีการออกแบบเหมือนรุ่นเดิมแต่มีสีเข้มขึ้น

ในห้องโดยสารเน้นความดุดัน ด้วยการหุ้มผ้าสีดำและใช้วัสดุที่ให้ผิวสัมผัสนุ่มมือบริเวณลิ้นชักเก็บของบนคอนโซลหน้า เติมแต่งความหรูหราด้วยหนัง Nappa บริเวณแผงข้างประตู ที่วางแขน และพวงมาลัย สวิทช์ควบคุมทั่วทั้งห้องโดยสารใช้แสงไฟสีส้มเข้ม ขณะที่มาตรวัดส่องสว่างด้วยสีขาวแบบสบายตา การเปลี่ยนแปลงจากรุ่นก่อนหน้ายังรวมถึงวัสดุผ้าหุ้มเบาะที่นั่งที่มีสีสันและดีไซน์ใหม่ รวมถึงการพับเบาะด้วยระบบ Easy Flat-7 ที่สามารถปรับเปลี่ยนเบาะได้ถึง 32 รูปแบบได้อย่างง่ายดาย

หากตั้งเบาะที่นั่งขึ้นทั้งสามแถวเพื่อรองรับผู้โดยสาร 7 คน Toyota Verso จะมีพื้นที่บรรทุกสัมภาระ 155 ลิตร เมื่อพับเบาะแถวที่สามลงเนื้อที่จะเพิ่มขึ้นเป็น 440 ลิตร ถ้าพับเบาะแถวที่สองและสามลงพื้นที่หลังเบาะคนขับจะเรียบแบนราบ มีความกว้างถึง 1,430 มม. และยาว 1,575 มม.เลยทีเดียว

เครื่องยนต์ได้รับการปรับปรุงใหม่ มีทั้งขนาด 2.0 ลิตร D-4D ดีเซล พละกำลัง 175 แรงม้า ปล่อยมลพิษ 159 กรัม/กม. ขนาด 2.2 ลิตร D-CAT ดีเซล กำลัง 148 แรงม้า ปล่อยมลพิษ 178 กรัม/กม. รวมถึงเครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตรและ 1.8 ลิตร Valvematic ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน โดยขุมพลังเบนซินมีเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่อง Multidrive CVT เป็นอุปกรณ์เสริมพิเศษให้เลือกใช้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ