แต่งเต็ม Ford Fiesta 2013 ควงคู่ Taurus SHO ออกงาน 2012 SEMA Show Share this

แต่งเต็ม Ford Fiesta 2013 ควงคู่ Taurus SHO ออกงาน 2012 SEMA Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 31 October 2555

Ford ประกาศส่งรถซับคอมแพกต์รุ่นยอดฮิต Fiesta และซีดานสมรรถนะสูง Taurus SHO รุ่นโมดิฟายด์พิเศษออกอวดโฉมที่งาน SEMA Show 2012 ซึ่งเปิดฉากในสัปดาห์นี้ที่นครลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

Fiesta ออกแบบโดยนิตยสาร B-Spec Magazine ภายใต้แนวคิดการผสมผสาน “รูปแบบที่ดุดันและการใช้งานที่เหมาะสม” เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว แม้ Ford ยังไม่เปิดเผยข้อมูลฉบับเต็ม แต่จากภาพก็เผยให้เห็นรูปลักษณ์ภายนอกที่ใช้สีสันทูโทน ล้ออัลลอยขนาดใหญ่ ช่วงล่างโหลดเตี้ยเต็มพิกัด ขณะเดียวกัน ยังมีแร็คตั้งจักรยานบนหลังคาเอาใจคนรุ่นใหม่ พร้อมกับเครื่องเสียงชุดใหญ่อีกด้วย

ขณะที่ Taurus SHO ปรับแต่งโดย CGS Motorsports ดุดันด้วยกระจังหน้าสีดำเงา ส่วนฝากระโปรง หลังคาและประตูท้ายทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมกับการติดตั้งลิ้นสปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตข้างดีไซน์สวย และล้ออัลลอยห้าก้านอยู่คู่กับเบรกเกรดพิเศษของแบรนด์ Baer

Ford ประกาศด้วยว่าพื้นที่ในบูธที่มีขนาด 25,500 ตารางฟุตนั้นยังมีส่วนที่จัดไว้เพื่ออุทิศให้แก่ Carroll Shelby ตำนานนักแข่งรถและนักพัฒนารถสมรรถนะสูงที่เพิ่งเสียชีวิตไป รวมถึงพื้นที่ “อู่รถในฝัน” หรือ “Dream Garage” ที่แสดงให้เห็นว่าสถานที่เก็บรถยนต์ในฝันของนักเลงรถหลายคนนั้นควรมีหน้าตาเป็นอย่างไรด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ