ใหม่ 2013 Honda Jazz / Fit Twist เติมความแข็งแกร่งออกจำหน่ายในบราซิล Share this

ใหม่ 2013 Honda Jazz / Fit Twist เติมความแข็งแกร่งออกจำหน่ายในบราซิล

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 24 October 2555

ตลาดรถครอสโอเวอร์และซับคอมแพกต์ในบราซิลกำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว โดยมีหลายแบรนด์รถยนต์ทยอยเปิดตัวรถรุ่นใหม่เอาใจลูกค้าแดนแซมบ้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดที่งานเซาเปาโล อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ Honda ประกาศเผยโฉม Jazz หรือ Fit Twist เวอร์ชั่นใหม่ที่มาพร้อมการปรับโฉมหน้าตาให้เป็นสไตล์รถอเนกประสงค์

Fit Twist ซึ่งมาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่เน้นความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น จะเป็นรถรุ่นแรกของแบรนด์ Honda ที่ถูกพัฒนาและผลิตเพื่อออกจำหน่ายในบราซิลโดยเฉพาะ

การออกแบบภายนอกของ Fit Twist สะดุดตาด้วยแผงพลาสติกที่ติดตั้งบริเวณกันชนหน้าและด้านท้าย รวมถึงที่ซุ้มล้อและแผงประตู นอกจากนี้ ยังใช้ชิ้นส่วนอลูมิเนียมทำสีแบบด้านที่แผงกันชน กระจกมองข้างและราวหลังคาอีกด้วย ส่วนกระจังหน้าถูกปรับดีไซน์ใหม่ กรอบไฟหน้าโคมดำและไฟท้ายแบบเลนส์ใสขณะที่ล้ออัลลอยใช้ขนาด 16 นิ้ว

ในห้องโดยสารยังคงใช้โครงสร้างและการตกแต่งแบบเดิม แต่เพิ่มพรมปูพื้นแบบกันน้ำ พร้อมเสริมด้วยวัสดุโครเมียมบนแผงแดชบอร์ด ช่องแอร์และเบรกมือ

ถึงแม้จะมีรูปลักษณ์แข็งแกร่งบึกบึนกว่าเดิม แต่ Fit Twist ไม่มีการเปลี่ยนแปลงช่วงล่างเพิ่มเติมแต่อย่างใด โดย Honda ยังคงใช้ความสูงระดับเดียวกับเวอร์ชั่นแฮทช์แบ็กเดิมที่ออกจำหน่ายทั่วโลก ขณะที่เครื่องยนต์เป็นบล็อก 1.5 ลิตร รองรับเชื้อเพลิงเฟล็กซ์ฟิวที่ผลิตพละกำลัง 116 แรงม้าหากใช้เอทานอลและมีพลัง 115 แรงม้าหากใช้น้ำมันเบนซินทั่วไป ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดาและอัตโนมัติ ถ่ายลงพื้นด้วยระบบขับเคลื่อนล้อหน้า

Fit Twist จะออกจำหน่ายในบราซิลช่วงสิ้นเดือนตุลาคมนี้ด้วยราคาค่าตัวเริ่มต้นที่ 28,600 เหรียญสหรัฐฯ ซึ่งแพงกว่ารุ่นแฮทช์แบ็กราว 5,000 เหรียญฯ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ