โมดิฟายด์ 2013 Lexus LS 460 F Sport อีกขั้นความสปอร์ตโดยสำนัก Five Axis Share this

โมดิฟายด์ 2013 Lexus LS 460 F Sport อีกขั้นความสปอร์ตโดยสำนัก Five Axis

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 October 2555

อีกไม่ถึงสัปดาห์ที่มหกรรมแสดงเทคโนโลยีโมดิฟายด์รถยนต์ 2012 SEMA show จะระเบิดความมันขึ้นแล้ว หลายค่ายรถต่างทยอยเผยโฉมทีเด็ดที่เตรียมนำมาโชว์ตัวที่งานซึ่งจัดขึ้นในลาสเวกัสอย่างต่อเนื่อง รวมถึงแบรนด์หรูอย่าง Lexus ซึ่งในปีนี้ยังคงใช้บริการพันธมิตรเจ้าเดิมอย่าง Five Axis ในการปรับแต่งรถยนต์เข้าร่วมงาน

ผลงานของ Five Axis ในปีนี้คือการแปลงโฉมรถฟูลไซส์ซีดานในไลน์ 2013 Lexus LS โดยเลือกเอารุ่นสปอร์ต LS 460 F Sport มาแต่งเพิ่มเติม

ไฮไลท์ของการโมดิฟายด์ที่เห็นได้ชัดเจนคือชุดบอดี้คิทอันดุดันรอบคัน ซึ่งเป็นการพัฒนาต่อยอดจากชุดแต่งที่เคยสร้างเสียงฮือฮาไว้กับรุ่น GS 350 F Sport เมื่อปีที่แล้ว แต่ดึงดูดสายตากว่าเดิมด้วยการเติมเส้นสาย ใส่ซุ้มล้อแบบมีช่องระบายความร้อนและแผงดิฟฟิวเซอร์ที่กันชนหลัง

ตัวถังรถใช้สีบรอนซ์ไทเทเนียมแบบด้าน พร้อมเน้นความโดดเด่นด้วยการใช้สีเทาเข้มที่กระจังหน้าและปลายท่อไอเสีย ขณะที่ล้ออัลลอยออกแบบโดย Five Axis เอง มีขนาดใหญ่โตถึง 22 นิ้ว เสริมให้รถมีกลิ่นอายของรถแข่ง พร้อมปรับลดส่วนสูงลงอีกเล็กน้อยด้วยชุดช่วงล่าง AirRunner TC-5

ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดทางเทคนิคของเครื่องยนต์ จึงคาดการณ์ได้ว่าน่าจะใช้ขุมพลังสแตนดาร์ดของ LS 460 F Sport ซึ่งเป็นบล็อก V8 ความจุกระบอกสูบ 4.6 ลิตร ผลิตพละกำลังสูงสุด 386 แรงม้า แรงบิด 367 ฟุตปอนด์

เชื่อได้ว่า Lexus ไม่ได้หยุดแค่ LS 460 F Sport เวอร์ชั่น Five Axis ที่จะนำมาโชว์ที่งาน SEMA เท่านั้น แต่ยังมีอีกหลายโมเดลที่ตกแต่งในสไตล์แบรนด์ญี่ปุ่นสุดหรู นอกจากนี้ ยังต้องจับตามองอย่างใกล้ชิดถึงความเคลื่อนไหวของ Lexus ที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ในเดือนมกราคมปีหน้า โดยเฉพาะรถต้นแบบ LF-CC ที่คาดว่าจะมีเซอร์ไพรส์ให้ชมกัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ