เปิดภาพและราคา 2013 Porsche Cayenne Turbo S รุ่นท็อปไลน์เวอร์ชั่นล่าสุด Share this

เปิดภาพและราคา 2013 Porsche Cayenne Turbo S รุ่นท็อปไลน์เวอร์ชั่นล่าสุด

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 October 2555

Porsche เปิดเผยภาพชุดแรกของ Cayenne Turbo S รถอเนกประสงค์พรีเมียมรุ่นท็อปไลน์เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับขุมพลังขับเคลื่อน V8 ทวินเทอร์โบ บล็อกเดียวกับที่วางอยู่ใน Panamera Turbo S และรูปลักษณ์ภายนอกที่ถูกปรับเปลี่ยนให้ดูดุดันยิ่งขึ้นเพื่อความแตกต่างจากรุ่น Cayenne Turbo ปกติ

ทีมวิศวกรของ Porsche ทำการติดตั้งใบเทอร์โบไทเทเนียม-อลูมิเนียมและปรับจูนระบบควบคุมเครื่องยนต์ใหม่ ทำให้ขุมพลังความจุ 4.8 ลิตรบล็อกนี้มีพละกำลังเพิ่มขึ้น 49 แรงม้า แรงบิดมากกว่าเดิม 50 นิวตันเมตร ส่งให้พละกำลังสูงสุดของ Cayenne Turbo S ขึ้นไปอยู่ที่ 542 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 750 นิวตันเมตร

Cayenne Turbo S สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ได้ภายใน 4.5 วินาที เร็วกว่ารุ่น Cayenne Turbo สแตนดาร์ด 0.2 วินาที ขณะที่ความเร็วสูงสุดเพิ่มขึ้นอีก 5 กม./ชม. สามารถทำได้ถึง 283 กม./ชม.เลยทีเดียว

Porsche เคลมว่าสมรรถนะที่เพิ่มขึ้นไม่ส่งผลต่ออัตราความประหยัดเชื้อเพลิงของขุมพลัง V8 แต่อย่างใด โดยยังคงมีตัวเลขเฉลี่ยทั้งการขับในเมืองและนอกเมืองอยู่ที่ 8.6 กม./ลิตร

สำหรับเจ้าของ Cayenne Turbo รุ่นสแตนดาร์ดสามารถนำรถเข้าไปอัพเกรดติดตั้งชุดพาวเวอร์คิทเพิ่มแรงม้าอีก 40 ตัว แรงบิด 50 นิวตันเมตร ทำให้มีพละกำลังสูงสุดที่ 533 แรงม้า และแรงบิด 750 นิวตันเมตรได้

รูปลักษณ์ภายนอกของ Cayenne Turbo S มีการเปลี่ยนแปลงพอหอมปากหอคอด้วยล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้วลวดลายใหม่ กรอบไฟหน้าโคมดำ ด้านล่างของกระจกมองข้างและกันชนใช้สีดำมันวาว ปลายท่อไอเสียเป็นทรงสี่เหลี่ยมแทนที่ของเดิมที่เป็นวงรี

ในห้องโดยสาร ตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์บนแผงแดชบอร์ด ข้างประตูและคอนโซลกลาง เบาะที่นั่งหุ้มหนังสีทูโทนเดินด้ายสีเข้มตัดกันอย่างลงตัว

อุปกรณ์มาตรฐานมีครบครัน ไม่ว่าจะเป็นช่วงล่างถุงลมมาพร้อมระบบป้องกันการพลิกคว่ำและระบบควบคุมความหนืด มั่นใจทุกการขับขี่ด้วยระบบควบคุมแรงบิดขณะเข้าโค้งที่ทำงานร่วมกับเฟืองท้ายอิเลกทรอนิก limited slip differential นอกจากนี้ ยังมีแพ็คเกจ Sport Chrono เพิ่มสมรรถนะการควบคุมให้ลูกค้าเลือกติดตั้งอีกด้วย

ราคาจำหน่ายของ Cayenne Turbo S ในเยอรมนีเริ่มต้นที่ 151,702 ยูโร สูงกว่ารุ่น Turbo สแตนดาร์ดเกือบ 30,000 ยูโร


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ